Search

อาหารสุนัข เกรดพรีเมียม เกรดโฮลิสติก ยี่ห้อไหนดี 2023 ประโยชน์ครบ ดีต่อ ... - ไทยรัฐ

การเลือกอาหารให้สุนัขก็ส่งผลกับสุขภาพของน้องหมาได้เช่นกัน สำหรับทาสหมาที่กำลังมองหาอาหารคุณภาพดี ไม่เค็ม ดีต่อสุขภาพของสุนัข อาหารสุนัข เกรดพรีเมียม เกรดโฮลิสติก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยสร้างสุขภาพที่ดีในระยะยาวให้เจ้าหมาสุดรักของเราได้ เพราะใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง ไม่ปรุงแต่งรสเพิ่มนั่นเอง

อาหารสุนัข เกรดพรีเมียม เกรดโฮลิสติก มีให้เลือกหลายยี่ห้อ ไทยรัฐช็อปปิ้งคัดเลือกมาให้ทั้งหมด 10 ยี่ห้อด้วยกัน ซึ่งแต่ละยี่ห้อล้วนเป็นที่ไว้วางใจของบรรดาคนรักสุนัข

อาหารสุนัข เกรดพรีเมียม เกรดโฮลิสติก ยี่ห้อไหนดี 2023 ประโยชน์ครบ ดีต่อสุขภาพ

1. อาหารสุนัข Buzz Netura 

Buzz Netura อาหารสุนัขโตสำหรับพันธุ์เล็ก เป็นสูตรพรีเมียม Holistic-Grain Free จากประเทศเบลเยียม ไม่มีส่วนผสมของผลพลอยได้จากสัตว์ ทั้งยังปราศจากกลูเตน ไม่มีส่วนผสมของธัญพืชอย่างข้าวโพด ข้าวสาลี และถั่วเหลือง มีส่วนผสมของโอเมก้า 3 และ 6 ช่วยบำรุงขนให้นุ่มและเงางาม นอกจากนี้ยังไม่มีการปรุงรสและเติมเกลือเพิ่ม ขนาดเม็ดไม่ใหญ่จนเกินไป มีให้เลือก 2 รสชาติคือ สูตรเนื้อปลา สูตรเนื้อไก่  

ขนาด 2.5 กก. ราคา 590 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada

2. อาหารสุนัข Solid Gold  

Solid Gold อาหารสุนัขเกรดโฮลิสติกจากประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับสูตร Sun Dancer ผลิตจากวัตถุดิบเกรดเดียวกับอาหารคน ส่วนผสมหลักคือ ไก่ ข้าวบาร์เลย์และปลาทะเล อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 จากขมิ้นและเมล็ดเจีย ช่วยบำรุงร่างกาย ปรับสมดุลการขับถ่ายและบำรุงขนให้เงางาม เหมาะสำหรับสุนัขตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป ทุกสายพันธุ์

ขนาด 1.81 กก. ราคา 790 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada 

3. อาหารสุนัข Smartheart Gold 

Smartheart Gold เป็นอาหารสำหรับสุนัข เกรดโฮลิสติก ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ คุณภาพพรีเมียม คุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของข้าวโพดและข้าวสาลี ทำให้ย่อยง่าย นอกจากนี้ยังมีวิตามินต่างๆ ที่ช่วยบำรุงสุขภาพของน้องหมาให้แข็งแรง มีให้เลือกหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตรสำหรับลูกและแม่สุนัข สูตรสำหรับสุนัขสูงวัย สูตรสำหรับสุนัขพันธุ์เล็ก 

ขนาด 3 กก. ราคา 470 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada

4. อาหารสุนัข Taste of The Wild  

อาหารสุนัข Taste of The Wild เป็นเกรดโฮลิสติกที่ได้รับความนิยมมากยี่ห้อหนึ่ง วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตเป็น Human Grade มีทั้งไก่งวง แซลมอน นกกระทาย่าง เนื้อแกะ นอกจากนี้อาหารเม็ดทุกสูตรของ Taste of The Wild ยังเป็น Grain Free และยังไม่มีส่วนผสมของไก่ ไข่ไก่และไขมันไก่ด้วย มีให้เลือกหลายสูตร เช่น สูตรสำหรับลูกสุนัขและสุนัขพันธุ์เล็ก สูตรสำหรับพันธุ์โต สูตรบำรุงขนและผิวหนัง สูตรเน้นสร้างกล้ามเนื้อ

ขนาด 680 กรัม เริ่มต้น 680 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada 

5. อาหารสุนัข Hill's  

อาหารสุนัขเกรดพรีเมียมโฮลิสติก จาก Hill's แบ่งอาหารเม็ดสุนัขออกเป็น 2 ประเภทหลักด้วยกันคือ Prescription Diet เป็นสูตรเหมาะกับน้องหมาที่มีความต้องการด้านโภชนาการที่เฉพาเจาะจง มักขายในคลินิกหรือโรงพยาบาลสัตว์ เช่น สุนัขป่วยโรคไต มีปัญหาทางเดินปัสสาวะ สัตวแพทย์มักแนะนำให้กับน้องหมาที่มีอาการป่วย ต้องการดูแลสุขภาพด้านใดด้านหนึ่งเป็นพิเศษ

และอีกประเภทหนึ่งคือ Science Diet เป็นสูตรที่ถูกคิดค้นจากชีววิทยาของสัตว์เลี้ยง เพื่อให้ได้รับคุณค่าทางสารอาหารได้อย่างเต็มที่ อาหารประเภทนี้เน้นให้โปรตีนสูง ทั้งยังมีรสชาติอร่อย 

ขนาด 1.5 กก. เริ่มต้น 650 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada 

6. อาหารสุนัข Royal Canin  

Royal Canin แบรนด์อาหารสัตว์ยอดนิยม ไม่ได้มีเพียงอาหารแมวเท่านั้น แต่ยังมีอาหารสุนัขเกรดพรีเมียมสำหรับน้องหมาด้วยเช่นกัน ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี มีสูตรอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งสูตรสำหรับสุนัขทำหมัน สูตรสำหรับสุนัขป่วย นอกจากนี้ยังแยกสูตรอาหารสำหรับสุนัขแต่ละสายพันธุ์ด้วย เช่น สูตรสำหรับพันธุ์ Golden Retriever สูตรสำหรับพันธุ์ Chihuahua หรือสูตรสำหรับพันธุ์ Poodle ซึ่งแต่ละสูตรจะมีสารอาหารเฉพาะและขนาดของเม็ดอาหาร ที่เหมาะกับสุนัขสายพันธุ์นั้นๆ 

ขนาด 800 g. เริ่มต้น 219 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada

7. อาหารสุนัข Prowild 

Prowild เป็นอีกแบรนด์ที่คนเลี้ยงสุนัขหลายคนลงเสียงว่าคุณภาพดี เป็นอาหารเกรดซุปเปอร์พรีเมียม วัตถุดิบหลักคือปลาทูน่าและเนื้อแกะคุณภาพดี นำเข้าจากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นรสชาติที่เจ้าตูบส่วนใหญ่ชื่นชอบ ทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย ที่สำคัญยี่ห้อนี้น้องหมาที่แพ้ไก่สามารถกินได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของสัตว์ปีกเลย นอกจากนี้ Prowild ยังไม่มีส่วนผสมของข้าวโพด ข้าวสาลีและถั่วเหลือง กินแล้วอาหารย่อยง่าย ไม่ทำให้ท้องอืด 

ขนาด 3 กก. ราคา 420 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada 

8. อาหารสุนัข Orijen 

Orijen อาหารสุนัขเกรดโฮลิสติกจากประเทศแคนาดา เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนเลี้ยงสุนัขทั่วโลกมากที่สุดแบรนด์หนึ่ง ได้รับการการันตีคุณภาพจากหลายสถาบันว่าเป็นอาหารสุนัขที่ดีที่สุด มีกระบวนการผลิตที่ได้คุณภาพ ใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นของแคนาดา เลือกใช้เนื้อสัตว์หลากหลาย เพื่อให้น้องหมาได้รับสารอาหารครบถ้วน โดยเน้นโปรตีนและมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตต่ำ นอกจากนี้ยังรสชาติและสูตรอาหารให้เลือกมากถึง 6 สูตร

ขนาด 1.8-2 กก. เริ่มต้น 970 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada 

9. อาหารสุนัข Earthborn  

อาหารสุนัข Earthborn เป็นอาหารสุนัขเกรดโฮลิสติกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ใช้วัตถุดิบคุณภาพ Human Grade อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรตีน นอกจากนี้ยังมีให้เลือกหลายสูตร ซึ่งแต่ละสูตรเน้นการดูแลสุขภาพน้องหมาในแต่ละด้านที่แตกต่างกันไป เช่น สูตรสำหรับลูกสุนัข เน้นช่วยเรื่องการพัฒนาสมอง สูตรที่ช่วยดูแลผิวหนังและขน และยังมีสูตรสำหรับน้องหมาที่ต้องควบคุมน้ำหนักอีกด้วย 

ขนาด 2.5 กก. ราคา 1,250 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada 

10. อาหารสุนัข ANF Holistic 

ANF Holistic เป็นอาหารสุนัขเกรดโฮลิสติกที่ได้รับความไว้วางใจจากคนเลี้ยงสุนัขมากอีกยี่ห้อหนึ่งเช่นกัน เพราะวัตถุดิบที่ใช้มีคุณภาพสูง มีทั้งเนื้อปลา เนื้อแกะ ไก่งวง รวมไปถึงส่วนผสมจากสมุนไพรที่มีประโยชน์ มีโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นอย่างครบถ้วน ทั้งยังมีให้เลือกหลายสูตรที่เน้นการดูแลสุขภาพของเจ้าตูบในแต่ละด้านแตกต่างกันไป 

ขนาด 1.2 กก. ราคา 320 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada

อาหารสุนัขเกรดพรีเมียมและเกรดโฮลิสติก ให้โปรตีนและสารอาหารที่ครบถ้วน มีประโยชน์และช่วยสร้างสุขภาพที่ดีในระยะยาวให้กับน้องหมาได้ดีกว่าอาหารสุนัขทั่วไป เพราะผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพ Human Grade ระดับเดียวกับอาหารคน ทั้งยังไม่มีการปรุงรส ไม่เติมเกลือเพิ่ม ช่วยลดโอกาสการเกิดโรคไตได้อีกทางหนึ่งด้วย 

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( อาหารสุนัข เกรดพรีเมียม เกรดโฮลิสติก ยี่ห้อไหนดี 2023 ประโยชน์ครบ ดีต่อ ... - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/hjsa3Ar
อาหารสุขภาพ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อาหารสุนัข เกรดพรีเมียม เกรดโฮลิสติก ยี่ห้อไหนดี 2023 ประโยชน์ครบ ดีต่อ ... - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.