Search

ก้อย เผยข่าวดี ตูน บอดี้สแลม หลังรักษาหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท - ไทยรัฐ

หลังจากที่ ตูน บอดี้สแลม มีอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท จนทำให้มีอาการปวดอย่างรุนแรง และแขนข้างซ้ายชา และนิ้วบางนิ้วอ่อนแรง ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจนกว่าอาการจะดีขึ้น แต่ถ้าไม่ดีขึ้น จะต้องเข้ารับการผ่าตัด

ล่าสุดภรรยาคนสวย ก้อย รัชวิน ก็ได้อัปเดตอาการป่วยของสามี ตูน บอดี้สแลม ให้แฟนๆ ได้รับทราบไปพร้อมกับผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า

“DAY 11 ~ 9.30 น. ภาพที่เห็นทุกเช้า วันนี้เป็นวันที่คุณหมอมาตรวจวินิจฉัยและได้คุยนานที่สุด มีคำถามที่ก้อยสงสัยเกี่ยวกับอาการที่เกิดขึ้นจากหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ที่ทำให้เกิดความอ่อนแรงของมือและนิ้วด้านซ้ายของพี่ตูน และอยากจะเข้าใจ เพื่อที่จะได้รู้ว่าเรากำลังรับมือกับอะไรอยู่

ข่าวแนะนำ

และต่อจากนี้จะต้องปรับเปลี่ยนวิธีการใช้ร่างกายอย่างไรบ้าง? คุณหมอเลยต้องนั่งเลกเชอร์ให้เราสองคนฟังชุดใหญ่ ถึงขนาดวาดเป็น Anatomy จะได้อธิบายให้เห็นภาพได้ชัดขึ้น #เสียดายถ้าตอนเด็กเรียนสายวิทย์น่าจะเก็ทไว และทุกวัน พี่ตูนจะทดสอบแรงที่มือว่าดีขึ้นมั้ย ด้วยการจับกีต้าร์คอร์ด C และ Am ผลปรากฏว่า วันนี้กดคอร์ดได้แล้วค่ะ เย้!

สิ่งแรกที่พี่ตูนถามคุณหมอก็คือ ผมจะหายทันคอนเสิร์ตในอีก2เดือนข้างหน้ามั้ยครับ? ก้อยรู้ได้ทันที ว่าพี่ตูนเป็นห่วงเรื่องงานมากที่สุด เค้าอยากหายไวๆ เพื่อที่จะได้กลับไปร้องเพลงให้ทุกคนฟัง

ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีใครให้คำตอบได้ แต่เชื่อว่า ถ้าแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ จากคอร์ดพื้นฐานมาจับคอร์ดยากๆได้ เรื่องที่ยากลำบากในตอนนี้ เราก็คงผ่านมันไปได้เช่นกัน และอีกไม่นานเราคงได้กลับบ้านแล้วเนอะ ส่งใจมาช่วยพี่ตูนกันนะคะ :)

ปล. ขอบพระคุณคุณหมอทีมอเวนเจอร์ทุกท่านที่สละเวลามาเยี่ยมพี่ตูนทุกๆ เช้า และคอยตอบคำถามเจ้าหนูจำมัยอย่างก้อยนะคะ รัก 23.12.20 #TogetherForeverKT #KTsJourney”

บทความโดย

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ก้อย เผยข่าวดี ตูน บอดี้สแลม หลังรักษาหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/34JH5Sd
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ก้อย เผยข่าวดี ตูน บอดี้สแลม หลังรักษาหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.