Search

หมอ ฉัตรอดุลย์ เคลื่อนไหวเรื่องครอบครัวครั้งแรก หลัง "ทาทา ยัง" เปิดใจเลิก - ข่าวสด

หมอ ฉัตรอดุลย์ ออกมาโพสต์คลิปกับ น้องเร พร้อมข้อความเคลื่อนไหวเรื่องครอบครัวครั้งแรก หลังจากที่ ทาทา ยัง เปิดใจเลิก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หมอ ฉัตรอดุลย์-หลังจากที่ ทาทา ยัง ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี เลิกรากับอดีตสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ เธอก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากมีกระแสข่าวออกว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างล้นหลาม ตนขอขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ข้าง ๆ มาโดยตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามส่วนสภาพจิตใจในตอนนี้ตนโอเคมาก ๆ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง ตนโอเค เราจะเป็นคุณแม่ที่สตรอง เพื่อเลี้ยงดู น้องเร ลูกชายต่อไป

ล่าสุดก็เป็นทางด้าน หมอ ฉัตรอดุลย์ ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ครั้งแรก หลังทาทาออกมาเผยว่าจบชีวิตคู่ลง ซึ่งเป็นคลิปน่ารักๆ ที่คุณพ่อกับลูกชายช่วยกันตกแต่งต้นคริสต์มาส พร้อมข้อความว่า "Our Christmas Tree ต้น Christmas ปีนี้ของพวกเราเสร็จเรียบร้อยแล้ว...ด้วยความร่วมมือของทุกคนในครอบครัว

ต้น Christmas นี้เป็นมากกว่า ต้น Christmas.... เพราะมันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความรัก ความห่วงใย และ ความช่วยเหลือ ของทุกคนในครอบครัว ซึ่งมีให้แก่กันและกันเสมอมา...

มันมีค่าที่สุดสำหรับพวกเรา และ ไม่มีสิ่งใดสามารถพรากมันไปจากพวกเราได้ ... ปีนี้ครอบครัวเรามีสมาชิกใหม่มาช่วยด้วย ... ปีหน้าคงได้มาใส่ชุด Santa กับพี่เร Merry Christmas to you all"

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( หมอ ฉัตรอดุลย์ เคลื่อนไหวเรื่องครอบครัวครั้งแรก หลัง "ทาทา ยัง" เปิดใจเลิก - ข่าวสด )
https://ift.tt/2WKWkG8
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หมอ ฉัตรอดุลย์ เคลื่อนไหวเรื่องครอบครัวครั้งแรก หลัง "ทาทา ยัง" เปิดใจเลิก - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.