Search

ตั้งโรงทานเลี้ยงอาหาร วันพ่อแห่งชาติ ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงรัชกาลที่ 9 - Ch7.com

ฟรีทุกเมนู วัดป่าที่บึงกาฬ ร่วมกับญาติธรรม เปิดโรงทานเลี้ยงอาหารประชาชน เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงรัชกาลที่ 9

วันที่ 5 ธ.ค. เวลา 10.00 น. ที่บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ พระอาจารย์สมบัติ สัมปัตติฐาระโก เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านพันลำ พร้อมญาติธรรม ตลอดจนประชาชนจิตอาสา ร่วมกันตั้งโรงทานมังสวิรัติ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ เลี้ยงอาหารกลางวันแก่ประชาชนทั่วไปที่มาจับจ่ายใช้สอย และผ่านไป-มา บริเวณตลาดสด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ฟรีทุกเมนู

โดยพระอาจารย์สมบัติ เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านพันลำ กล่าวว่า การเปิดโรงทานเลี้ยงอาหารกลางวันฟรี จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทุกคนต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยเสมอมา อีกทั้งยังเป็นวันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ การทำโรงทานในวันนี้ มีเมนูอาหารเป็น ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีนน้ำยา ลูกชิ้นนึ่ง น้ำชา กาแฟ โอเลี้ยง และข้าวสาร(ข้าวเหนียว) เป็นต้น โดยมีคณะแม่ชี พ่อครัวแม่ครัว และประชาชนจิตอาสาทั่วไป รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสด ร่วมกันลงมือลงแรงทำอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไป ตลอดจนผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ซึ่งทางวัดได้ร่วมกับญาติธรรม จัดทำขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ชาวบ้านอีกด้วย

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ตั้งโรงทานเลี้ยงอาหาร วันพ่อแห่งชาติ ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงรัชกาลที่ 9 - Ch7.com )
https://ift.tt/dwDsbeQ
มังสวิรัติ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตั้งโรงทานเลี้ยงอาหาร วันพ่อแห่งชาติ ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงรัชกาลที่ 9 - Ch7.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.