Search

นวัตกรรมสุขภาพ จาก “ถั่วนัตโตะ” “คินน์ นัตโตะ” ตัวช่วยกินดี อยู่ดี สุขภาพดี - MCOT Plc

29 ..66 - นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ “คินน์ นัตโตะ” รางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยม สาขานวัตกรรมอาหารเสริม ไบโอเทคโนโลยี จากศูนย์ความเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ เปิดประสบการณ์ใหม่กินบุฟเฟต์ก็สุขภาพดีได้กินอร่อย อยู่ดี สุขภาพดี


สายบุฟเฟต์ หมดห่วง บริษัทคินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด หรือ KINN ได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ปจำกัด ภายใต้คอนเซป ร่วมกัน “กินอร่อย อยู่ดี สุขภาพดี กับ คินน์ นัตโตะ ที่ YOU&I” นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ “คินน์นัตโตะ” รางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยม สาขานวัตกรรมอาหารเสริม ไบโอเทคโนโลยี จากศูนย์ความเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชนเปิดประสบการณ์ใหม่กินบุฟเฟต์ก็สุขภาพดีได้


ดร.ศิริพร อริยพุทธรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร KINN กล่าวว่า คินน์ เวิลด์ไวด์ เป็นผู้นำตลาดสุขภาพด้านอาหารเสริมโภชนเภสัช Nutraceutical สนับสนุนเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเฉพาะทาง นำถั่วนัตโตะมาสกัด จนได้สารสกัดนัตโตะไคเนส ที่มีความเข้มข้น 20,000 ไฟบริโนปรินยูนิตต่อกรัมใน 1 แคปซูล มีส่วนช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอลลดไตรกลีเซอไรด์ บรรจุอยู่ในแคปซูลที่ทำจากข้าวโพด ถือเป็นโภชนเภสัชธรรมชาติ 100% ทั้งสารสกัดและแคปซูลบรรจุภายใต้แบรนด์ คินน์ นัตโตะ และยังร่วมการวิจัยกับคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อศึกษาประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คินน์ เรด ยีสต์ ไรด์ พาวเดอร์และนัตโตะ เฟอร์เมนต์เต็ด พาวเดอร์ ต่อระดับไขมันในเลือด และการส่งเสริมสุขภาพด้านอื่น  โดยจะแถลงผลการวิจัยต้นปีหน้า 


ปัจจุบัน คินน์ นัตโตะ ร่วมมือกับโรงพยาบาลเวชธานี จำกัด มหาชน , โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมืองโรงพยาบาลปรินซ์ สุวรรณภูมิจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ในเครือโรงพยาบาลธนบุรีร้านขายยา Fascino โดยวางจำหน่าย คินน์ นัตโตะ ทุกสาขาทั่วประเทศ และ ร้านขายยา P&F อีก 16 สาขา ทำให้คินน์ นัตโตะ มีความโดดเด่นในตลาดโภชนเภสัชและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคตลอดมา ด้วยรางวัลการันตีมากมาย 

ได้แก่ 1.The Best International Innovation Award 2018 รางวัลชนะเลิศ ประเภทผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยได้รับรางวัลที่ประเทศฮ่องกง 2. Asean Award 2018 รางวัลเกียรติคุณ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดีเด่นและนักพัฒนาระดับสูงประชาคมอาเซียน 3.รางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยม สาขานวัตกรรมอาหารเสริม ไบโอเทคโนโลยี จากศูนย์ความเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) (TCELS)  4. The Best Health Innovation 2022 ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ชาวออฟฟิศยกให้เป็นที่สุดแห่งปี 2022 และ โดยส่วนตัวก็เพิ่งได้รับรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี โดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมาเนื่องจากทางมูลนิธิฯ มองว่า เป็นผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์โภชนเภสัชที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภค

ความร่วมมือกับ YOU&I ในครั้งนี้จึงเป็นความลงตัวของความตั้งใจคือ ผู้บริโภครับประทานสุกี้ได้อย่างอร่อยจากประโยชน์และคุณภาพของวัตถุดิบที่ทางยูแอนด์ไอคัดสรรมาอย่างดี และยังได้รับผลิตภัณฑ์โภชนเภสัช คินน์ นัตโตะที่มีงานวิจัยรองรับ เพื่อดูแลสุขภาพ ลดภาวะไขมันในเลือดสูง ภาวะความดันเลือดสูง ภาวะน้ำตาลเลือดสูงและภาวะน้ำหนักเกิน หรือโรคอ้วนได้ด้วย


คุณยุพิน ชัยวิกรัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า YOU&I  ตั้งใจอยากให้ทุกเมนูของร้านเป็น “อาหารสำหรับคนที่เรารัก” ที่นอกจากความอร่อยแล้วยังต้องดีต่อสุขภาพด้วย โดย KINN เป็นผู้นำตลาดสุขภาพด้านอาหารเสริม Neutraceutical เจาะกลุ่มผู้สูงวัย Aging Society และคนรักสุขภาพ ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ และความตั้งใจของทางแบรนด์ จึงมีคอนเซ็ปร่วมกันว่า “กินอร่อย อยู่ดี สุขภาพดี กับ คินน์ นัตโตะ ที่YOU&I ” ซึ่งร้าน YOU&I มีตัวเลือกอาหารที่หลากหลาย เพราะเราต้องการให้ “ทุกคำคือรางวัลของชีวิต” ให้ลูกค้าที่มาทานได้มีความสุขที่ได้เข้ามาทานในร้าน ได้ความทรงจำดีๆ กลับไป เน้นอร่อย สุขภาพดี ความหลากหลาย และคุณภาพที่ดี

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( นวัตกรรมสุขภาพ จาก “ถั่วนัตโตะ” “คินน์ นัตโตะ” ตัวช่วยกินดี อยู่ดี สุขภาพดี - MCOT Plc )
https://ift.tt/sULdmHQ
อาหารสุขภาพ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "นวัตกรรมสุขภาพ จาก “ถั่วนัตโตะ” “คินน์ นัตโตะ” ตัวช่วยกินดี อยู่ดี สุขภาพดี - MCOT Plc"

Post a Comment

Powered by Blogger.