Search

อาหารลดความอ้วน แปลก ๆ ที่เมื่อรวมตัวกันแล้วรีวิวว่าน้ำหนักลงจริง - Promotions.co.th

เลือกกินอาหารอย่างถูกวิธีช่วยลดน้ำหนัก

การลดความอ้วนเป็นการหันมาใส่ใจเรื่องน้ำหนักตัว และรูปร่างให้ออกมาสมดุลกัน นอกจากจะเพื่อความสวยงามแล้ว การลดน้ำหนักยังช่วยในเรื่องของสุขภาพอีกด้วย แต่การลดน้ำหนักที่ถูกวิธีจะต้องคำนึงถึงสุขภาพ อย่าหักโหมจนเกินไป และเลือกรับประทานอาหารที่ได้รับการรับรองว่ามีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักได้ เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่เพียงพอ โดยก่อให้เกิดไขมันและแคลอรี่น้อย

Mix Food ที่รวมกันแล้วลดน้ำหนักได้!

ไดเอตแพลน
การวางแผนการกินลดน้ำหนัก

จากการสำรวจของ India Time ได้จัดอันดับอาหารที่รวมกันแปลก ๆ แล้วได้ผลดีในการลดความอ้วน ซึ่งบางอย่างอาจจะไม่แปลกสำหรับคนไทยที่นิยมกินเกือบทุกอย่าง แต่อย่างน้อยก็ได้รู้ว่ากินอะไรคู่กับอะไรถึงจะเพิ่มประสิทธิภาพการเบิร์นได้มากขึ้น มีอาหารที่น่าสนใจ ดังนี้

แอปเปิ้ลและแตงโม

ผลไม้ลดน้ำหนักอย่างแอปเปิ้ลเป็นสุดยอดผลไม้ที่คนแนะนำเวลามองหาผลไม้ที่กินแล้วไม่อ้วน แต่แตงโมที่ฉ่ำน้ำและหวานขนาดนี้จะเข้ากับการเป็นอาหารลดน้ำหนักได้จริงหรือ? ทางอินเดียไทม์บอกว่าถ้ากินผลไม้สองอย่างนี้ด้วยกันจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญและขับถ่ายให้มากขึ้น

กล้วยและผักโขม

อาหารที่เหมือนจะเป็นคาวกับหวานคนละขั้ว แต่มีการกล่าวเอาไว้ว่าทั้ง 2 อย่างนี้ช่วยได้ดีมากในการเติมความอิ่มให้กับท้อง ทำให้หิวไม่บ่อย และแคลอรี่ต่ำอีกด้วย โดยกล่าวได้ว่าผักโขมจะทำให้การอยู่ท้องของอาหารมากกว่าเดิมอีกหลายชั่วโมง

โยเกิร์ตและชินนาม่อน

หลายคนคงจะคุ้นชินกับชินนาม่อนหรืออบเชยที่อยู่ในเครื่องเทศ นิยมใส่เพื่อเพิ่มความเผ็ดร้อนและกลิ่นหอมในอาหารคาว แต่เมื่อลองเอาชินนาม่อนมาใส่ในโยเกิร์ตจะช่วยลดการสะสมของไขมัน และช่วยในการขับถ่าย ทำให้พุงยุบได้เร็วขึ้น

ไข่ดิบและกาแฟ

เมนูที่แปลกจริง แต่ได้รับการยืนยันจากนักโภชนาการเลยว่าการใส่ไข่ดิบลงไปในกาแฟ แล้วดื่มตอนเช้าจะช่วยเสริมสร้างพลังงานและเร่งการเผาผลาญ ไม่เพียงเหมาะสำหรับคนลดน้ำหนักเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับคนที่เล่นกีฬาหนัก ๆ อีกด้วย เพราะเป็นแหล่งพลังงานชั้นดี

อาหารที่นำมารวมกันแล้วจะว่าแปลกก็แปลก จะว่าไม่แปลกก็ไม่แปลก เอาเป็นว่าใครชอบหรืออยากลองแบบไหนก็ลองด้วยตัวเองดีกว่า แต่ควรระวังเรื่องปริมาณที่อย่ารับประทานมากจนเกินไป และระวังเรื่องรสชาติที่บางอย่างอาจจะไม่เข้ากันสักเท่าไรนัก แต่เพื่อรูปร่างที่ดีบางครั้งก็ต้องยอม

สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักด้วยการคุมอาหาร งดของกินที่ทำให้อ้วน และพยายามกินให้น้อยลง ขอแนะนำให้รู้จักกับปากกาลดน้ำหนัก ตัวช่วยลดหุ่นที่ปลอดภัย ผ่าการรับรองจาก อย. สารสกัดในปากกาเป็นสารเลียนแบบสารที่มีอยู่ในร่างกายอยู่แล้ว ทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว ไม่อยากอาหาร สนใจสั่งซื้อวันนี้มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

  • ซื้อ 1 แท่ง ราคา 4,299 บาท พิเศษ! ซื้อ 2 แท่งราคา 8,398 บาท และซื้อ 3 แท่ง ราคา 12,397 บาท
  • พิเศษอีกต่อ สำหรับลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อครั้งแรก รับคอร์สเลเซอร์กระชับสัดส่วน INDIBA ฟรีไปเลย 1 ครั้ง

การคุมน้ำหนักด้วยการกินมีความสำคัญมาก เพราะหากคุมการรับประทานอาหารได้ โอกาสที่น้ำหนักจะลดลงมีสูง ยิ่งหากควบคู่กับการออกกำลังกายยิ่งช่วยให้รูปร่างกระชับ ดูฟิตแอนด์เฟิร์ม สนใจตัวช่วยอย่างปากกาลดน้ำหนัก สำหรับคนไม่มีเวลา แอด LINE มาสอบถามได้เลย สอบถามฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

อ่านเพิ่มเติม:

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( อาหารลดความอ้วน แปลก ๆ ที่เมื่อรวมตัวกันแล้วรีวิวว่าน้ำหนักลงจริง - Promotions.co.th )
https://ift.tt/JfgV2zR
อาหารสุขภาพ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อาหารลดความอ้วน แปลก ๆ ที่เมื่อรวมตัวกันแล้วรีวิวว่าน้ำหนักลงจริง - Promotions.co.th"

Post a Comment

Powered by Blogger.