Search

กินแต่ผัก เสี่ยงขาดวิตามิน D! 4 อาหารวิตามินดีสูง สำหรับวีแกน (Vegan ... - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

นมข้าว2. น้ำนมข้าว

สกัดมาจากเมล็ดข้าวอ่อน อุดมด้วยไขมันดีไม่อิ่มตัว ที่ควบคุมและลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด อุดมด้วยวิตามินซี,บี1,บี2,บี3,บี5 ช่วยบำรุงระบบประสาท และสายตา ทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ดี มีวิตามินดี ช่วยบำรุงกระดูก เส้นเอ็น แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย ในน้ำนมข้าวจะมีวิตามินอี ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย ป้องกันโรคมะเร็ง และที่สำคัญยังมีสารโอรีซานอล ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า

ซีเรียล3. อาหารเช้าซีเรียล

ปัจจุบันในซีเรียลบางยี่ห้อ จะมีการเติมวิตามินดี เข้าไปด้วย ดังนั้นควรที่จะดูฉลากก่อนเลือกซื้อเสมอ โดยวิตามินดี มีส่วนช่วยในการต้านภาวะซึมเศร้า กระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย ป้องกันความเสี่ยงโรคหัวใจ หลอดเลือด ทำให้การนอนหลับดีขึ้น และมีโปรตีน แคลเซียม ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อและกระดูกให้แข็งแรง ยี่ห้อซีเรียลที่แนะนำ เช่น เคลล็อกส์ ซอยโปรตีน กราโนล่า ทุกรสชาติ

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( กินแต่ผัก เสี่ยงขาดวิตามิน D! 4 อาหารวิตามินดีสูง สำหรับวีแกน (Vegan ... - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม )
https://ift.tt/TXth6i8
มังสวิรัติ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "กินแต่ผัก เสี่ยงขาดวิตามิน D! 4 อาหารวิตามินดีสูง สำหรับวีแกน (Vegan ... - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.