Search

รีวิว 9 ประโยชน์ของขนมจีน เพื่อสุขภาพ อร่อยทานง่าย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนมักจะไปซื้อขนมจีนที่ตลาดมาทำน้ำยาขนมจีนทานภายในครอบครัว และอีกอย่างที่ผู้เขียนชอบคือ นำมาทานกับส้มตำ โดยเฉพาะตำปูปลาร้า คืออร่อยมากๆ ค่ะ แถมได้ประโยชน์อีกด้วยค่ะ ซึ่งโดยปกติแล้วผู้เขียนจะเป็นคนชอบถ่ายยาก ขนาดกินมะม่วงกินมะยมผู้เขียนเองก็ยังขายยากอยู่เหมือนเดิม

จนวันหนึ่งมีน้องซื้อขนมจีนมาให้กิน ผู้เขียนเองก็กินไปตามปกติอย่างทุกๆวัน หลังจากที่ผู้เขียนได้กินขนมจีนที่น้องซื้อมาให้พบว่าผู้เขียนมีการขับถ่ายเกิดขึ้น ง่ายแต่ไม่ใช่ท้องเสียนะคะ  ทำให้ผู้เขียนเองขับถ่ายเป็นเวลาจนถึงทุกวันนี้   ผู้เขียนเองก็เลยอยากบอกต่อสิ่งดีๆให้กับเพื่อนๆได้ไปลองทดลองด้วยตัวเองค่ะ  อยากให้เพื่อนลองเอาไปทำทานในครอบครัวได้น่ะคะ

เครดิตภาพ

ภาพหน้าปกโดยผู้เขียน  ตกแต่ง โดย canva

ภาพประกอบโดย ผู้เขียน

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( รีวิว 9 ประโยชน์ของขนมจีน เพื่อสุขภาพ อร่อยทานง่าย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม )
https://ift.tt/EbGzvBF
อาหารสุขภาพ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รีวิว 9 ประโยชน์ของขนมจีน เพื่อสุขภาพ อร่อยทานง่าย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.