Search

10 ประโยชน์ของแก้วมังกร ผลไม้ที่มีคุณค่าทางอาหารและดีต่อสุขภาพ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

ดอก

4. ปรับสภาพผิวพรรณ: วิตามิน C ในแก้วมังกรช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายในร่างกาย ซึ่งเป็นสารที่ช่วยให้ผิวพรรณแข็งแรง กระชับ และสว่างไสว

5. ช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ: แก้วมังกรมีสารแอนแท็กซานตินที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ โดยการลดการสะสมของไขมันในหลอดเลือด

ผล

6. บำรุงตา: แก้วมังกรมีสารลูทีนที่ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของระบบการมองเห็น และช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดเอียงตาสายตาสั้น

7. ส่งเสริมระบบย่อยอาหาร: สารอาหารทางอาหารที่อุดมไปด้วยใยอาหารในแก้วมังกรช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหาร ลดอาการท้องอืดและท้องผูก

8. ลดการอักเสบ: แก้วมังกรมีสารแอนแท็กซานตินที่ช่วยลดการอักเสบในร่างกาย ซึ่งสามารถช่วยลดอาการอักเสบเกี่ยวกับภูมิแพ้ ข้ออักเสบ และโรคอื่นๆ

9. กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน: วิตามิน C และสารต้านอนุมูลอิสระในแก้วมังกรช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้ร่างกายต้านทานต่อเชื้อโรคได้ดีขึ้น

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 10 ประโยชน์ของแก้วมังกร ผลไม้ที่มีคุณค่าทางอาหารและดีต่อสุขภาพ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม )
https://ift.tt/uqaYEDf
อาหารสุขภาพ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "10 ประโยชน์ของแก้วมังกร ผลไม้ที่มีคุณค่าทางอาหารและดีต่อสุขภาพ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.