ครีเอเตอร์จะเป็นอาหารพร้อมรับประทานสำหรับผู้สูงอายุ เนื่องจากในปัจจุบันประเทศไทยได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งผู้สูงอายุกำลังเป็นผู้บริโภคกลุ่มขนาดใหญ่และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งกำลังซื้ออยู่ในระดับค่อนข้างสูง โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ตลอดจนงานวิจัยมาพัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค
ครีเอเตอร์จึงให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพหลัก โดยจะคำนึงถึงปริมาณและประเภทของสารอาหารที่จำเป็น รวมไปถึงคุณสมบัติของอาหารหรือวัตถุดิบให้เหมาะสมกับการเคี้ยว ระบบการย่อย และดูดซึมสารอาหารตามวัยของผู้สูงอายุ
ส่วนวีจีฟอร์เลิฟ คือ เป็นแบรนด์ Plant-Based ที่มีแนวคิดพัฒนาสู่ความยั่งยืน ดังนั้นคอนเซปต์ของแบรนด์จึงมาในรูปแบบ 4 ความรัก คือ รักสุขภาพ รักชีวิตสัตว์ รักสิ่งแวดล้อม และรักโลก ทั้งยังเชื่อมโยงถึงบรรจุภัณฑ์ที่มาในคอนเซปต์ The Blue Planet สื่อถึงดาวเคราะห์สีฟ้าดวงเดียวในสุริยจักรวาลเมื่อมองจากนอกโลก
อ่านบทความและอื่น ๆ ( ซีพีแรม รุกตลาดอาหารแห่งอนาคต เจาะกลุ่มผู้สูงอายุ - ฐานเศรษฐกิจ )https://ift.tt/uY8GDMg
อาหารสุขภาพ
Bagikan Berita Ini
0 Response to "ซีพีแรม รุกตลาดอาหารแห่งอนาคต เจาะกลุ่มผู้สูงอายุ - ฐานเศรษฐกิจ"
Post a Comment