Search

“ไข่ขาว” โปรตีนในรูปแบบเส้น เอาใจคนรักสุขภาพ - Brand Inside

ข้าวหงส์ทองขยายธุรกิจสายรักสุขภาพ เปิดตัวโปรตีนไข่ขาวแบบเส้น ตั้งเป้าส่งออกต่างประเทศ

เทรนอาหารเพื่อสุขภาพกำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ที่ว่าวัยไหนก็หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ยิ่งในยุคที่อาหารพร้อมทานมีความสะดวกสบายมากขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน

โดยบริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “หงษ์ทอง” ร่วมลงทุนใน บริษัท แข็งแรงทุกวัน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เส้นไข่ขาวแบรนด์ “นิ่มนิ่ม” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งเเละพร้อมลุยตลาดทั่วประเทศ 

ด้านนายกัมปนาท มานะธัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า เทรนด์ที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นเทรนด์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคต้องการทางเลือกในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น ทำให้ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพกลายเป็นตลาดใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง 

ซึ่งได้ร่วมทุนกับบริษัท แข็งแรงทุกวัน จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เส้นไข่ขาวแบรนด์นิ่มนิ่ม ซึ่งเป็นนวัตกรรมอาหารครั้งแรกของโลก เพื่อตอบโจทย์ผู้ป่วยที่ต้องการโปรตีนในปริมาณสูง กลุ่มคนรักสุขภาพ กลุ่มผู้สูงอายุ และกลุ่มที่แพ้แป้งสาลี ให้มีทางเลือกในการรับประทานโปรตีนในรูปแบบใหม่ ๆ 

“การร่วมทุนครั้งนี้เป็นการร่วมทุนครั้งแรกของบริษัทฯ โดยเข้าถือหุ้นในสัดส่วน 25% ซึ่งบริษัทฯ จะนำศักยภาพและประสบการณ์จากการทำตลาดข้าวหงษ์ทองที่มี เไปเสริมทัพผลักดันให้นิ่มนิ่มเติบโตยิ่งขึ้น มีกำลังการผลิตมากขึ้น สามารถพัฒนานวัตกรรมอาหารใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดได้มากขึ้น”

นางอุมาพร บูรณสุขสมบัติ กรรมการ บริษัท แข็งแรงทุกวัน จำกัด ผู้ดูแลฝ่ายวิจัยและพัฒนา และผู้คิดค้นนวัตกรรมเส้นไข่ขาวแบรนด์นิ่มนิ่ม เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของการพัฒนาเส้นไข่ขาวเกิดจากการเห็นปัญหาของผู้ป่วยโดยเฉพาะผู้ป่วยโรคไตและมะเร็งที่ต้องการโปรตีนในปริมาณสูง แต่ถูกจำกัดด้วยการรับประทานโปรตีนจากไข่ขาวรูปแบบเดิมๆ จึงได้คิดค้นเส้นโปรตีนจากไข่ขาวขึ้น 

โดยมีให้เลือก 3 ชนิด คือ เส้นไข่ขาวที่มีลักษณะคล้ายขนมจีน เส้นหมี่ และเส้นสปาเกตตี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศโดยเฉพาะฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และยังมีร้านอาหารชื่อดัง เช่น Charna ในเครือฟู้ดแพชชั่น นำนิ่มนิ่มไปพัฒนาเป็นเมนูอาหารออกจำหน่าย

นางสาวปณัสสา กาญจนวิเศษ กรรมการ บริษัท แข็งแรงทุกวัน จำกัด ผู้ดูแลฝ่ายการขายและการตลาด แบรนด์นิ่มนิ่ม เปิดเผยว่า ช่วง 9 เดือนแรกปีนี้นิ่มนิ่มมียอดขาย 24 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้น 100% จากปี 2564 และคาดการณ์ว่ารวมทั้งปีจะมียอดขายกว่า 40 ล้านบาท 

ส่วนปี 2566 ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 80 ล้านบาท โดยบริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายรายการ รวมทั้งจะขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่ม Mass มากขึ้น 

โดยตลาดในประเทศ จะเพิ่มช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ส่วนตลาดต่างประเทศ มีแผนที่จะส่งออกมากขึ้น โดยเข้าร่วมงานแสดงสินค้าต่างประเทศ เพื่อให้นิ่มนิ่มป็นที่รู้จักในวงกว้างทั่วโลก

ติดตามข่าวสารจาก Brand Inside ได้จาก Facebook ของเรา

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “ไข่ขาว” โปรตีนในรูปแบบเส้น เอาใจคนรักสุขภาพ - Brand Inside )
https://ift.tt/Mfm8joL
อาหารสุขภาพ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“ไข่ขาว” โปรตีนในรูปแบบเส้น เอาใจคนรักสุขภาพ - Brand Inside"

Post a Comment

Powered by Blogger.