Search

ทูน หิรัญทรัพย์ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ NatureCal บุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพ - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

ในช่วงไตรมาส 1/2564 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ชื่อ "NatureCal"ภายใต้แบรนด์เนเจอร์ (Nature) เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงกระดูกและข้อ โดยมีคุณ ทูน หิรัญทรัพย์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์(Brand Ambassador) ซึ่งกระแสตอบรับ "NatureCal"ดีมากๆ ทำให้ยอดขายในช่วง 3 เดือนแรกอยู่ที่ 32 ล้านบาท คิดเป็น ร้อยะ 20 ของรายได้รวมทั้งบริษัทฯ

โดยรายได้หลักยังคงมาจาก Nature Hair (อาหารเสริมบำรุงผม) ร้อยละ 30 Nature Detox (อาหารเสริมปรับสมดุลระบบขับถ่าย) ร้อยละ 25 และ Nature Sulin ร้อยละ 25 (อาหารเสริมควบคุมเบาหวาน) กลยุทธ์ธุรกิจของบริษัทฯจะเป็นแบบริเน็น โดยบริษัทฯจะเน้นการสร้างคุณค่า(Value)ให้กับลูกค้า พนักงาน คู่ค้าทางธุรกิจ ไปจนถึงสังคม เราเชื่อว่าองค์กรที่ยั่งยืนจะต้องส่งมอบคุณค่าที่ดีที่สุดให้กับผู้อื่น บริษัทฯจึงมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ให้ได้ซึ่งคุณภาพ สุขภาพ และความปลอดภัย ตามแบรนด์เอสเซนส์ (Brand Essence) ของบริษัทฯ คือ Healthy Safety Quality นอกจากนี้บริษัทฯได้วางแผนที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในอีก 2 ปีข้างหน้า

น.ส.สุดาพร ไกรวาปี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด(CMO) กล่าวว่า บริษัทฯได้จัดสรรงบประมาณการตลาดปี 2564 ไว้ที่ร้อยละ 10 หรือประมาณ 60 ล้านบาท เนื่องจากเรามีสินค้าในหมวดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพอยู่หลาย BU (Business Unit) การจัดสรรงบประมาณการตลาดจึงต้องคำนึงถึงสัดส่วนรายได้ของแต่ละ BU เป็นสำคัญ จากข้อมูลศูนย์วิจัยกสิกรพบว่าตลาดอาหารเสริมเติบโตขึ้นเฉลี่ยร้อยละ 11.5 ต่อปี ปัจจุบันคิดเป็นมูลค่าตลาดรวม 8 หมื่นล้านบาท ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของตลาดอาหารเสริมโดยรวม

บริษัทฯจึงวางแผนจะออกสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ "Nature Collagen" เป็นอาหารเสริมบำรุงผิวและเสริมภูมิคุ้มกัน ในช่วงไตรมาส 3/2564 ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์การขยายตลาดกลุ่มผู้บริโภค ผ่านการออกสินค้าใหม่ที่เน้นนวัตกรรมที่แตกต่าง นอกจากนี้บริษัทฯจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในส่วนของออฟไลน์มากขึ้น โดยจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่าน Distributor ประเภทร้านขายยาทั่วประเทศ ในส่วนการตลาดออนไลน์นั้นเรามีความสามารถเชิงการแข่งขัน (Competitiveness) เหนือกว่าคู่แข่งในตลาดอยู่มาก เนื่องจากบริษัทฯมีประสบการณ์ในการทำการตลาดออนไลน์มากกว่า 8 ปี เรามีการสร้างคนและพัฒนาบุคลากรในด้านนี้โดยเฉพาะ เรียกว่า "Digital Marketing Team" ในปี 2564 บริษัทฯตั้งเป้าเติบโต ร้อยละ 50 จากปี 2563 ซึ่งมีรายได้อยู่ที่ 557 ล้านบาท จากกลยุทธ์ทั้งหมดที่วางไว้ เรามั่นใจว่าบริษัทฯจะสามารถทำได้ตามเป้าอย่างแน่นอน

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ทูน หิรัญทรัพย์ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ NatureCal บุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพ - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง )
https://ift.tt/3btFVxs
อาหารสุขภาพ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ทูน หิรัญทรัพย์ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ NatureCal บุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพ - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง"

Post a Comment

Powered by Blogger.