Search

“เชฟแคร์ส” เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพราคา 69 บาท พร้อมยกกำไร 100% คืนสู่สังคม - ประชาชาติธุรกิจ

เชฟแคร์ส เปิดตัว “Chef Cares Ready Meal” ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ 4 เมนูจาก 4 เชฟดัง ตอบรับชีวิตวิถีใหม่ อร่อยได้ใน 3 นาที ให้คุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม น้ำตาล-เกลือ-ไขมันต่ำ เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่นและแม็คโคร โดยกำไรทั้ง 100% มอบคืนสู่สังคม พร้อมเปิดตัว “ตูน บอดี้สแลม” เป็น Chef Cares Ambassador ร่วมสร้างโอกาสสานฝันเด็กและเยาวชนสู่การเป็นเชฟมืออาชีพ

นางมาริษา เจียรวนนท์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเชฟแคร์ส และผู้บริหารบริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด เปิดเผยว่า เชฟแคร์สได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพ “Chef Cares Ready Meal” ร่วมกับรางวัลระดับโลกและระดับประเทศรวม 10 คน โดยเริ่มเปิดตัวสินค้าล๊อตแรก 4 เมนู จาก 4 เชฟ คือ 1.หมูครีมซอสและมักกะโรนี โดยเชฟแฮง ซาเวลเบิร์ก 2. สปาเกตตี้ซอสเขียวหวานและอกไก่ โดยเชฟนิค ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ 3. แกงป่าปลาข้าวไรซ์เบอร์รี่ โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร และ 4. ไก่ทิกก้ามาซาล่าและข้าวหุงขมิ้น โดยเชฟดีปังเคอร์ โคสลา หลังจากนี้จะทยอยเปิดตัวอีกหลายเมนู

มาริษา เจียรวนนท์

“เชฟแคร์สให้ความสำคัญกับคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยการคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นเยี่ยม จากซีพีเอฟ อาทิ ไก่เบญจา หมูชีวา เป็นอาหารสุขภาพที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบ มีปริมาณน้ำตาล-เกลือ-ไขมันต่ำมา ปรุงอย่างพิถีพิถัน สะดวกสามารถอุ่นไมโครเวฟ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในวิถีปกติใหม่ (New Normal) ที่หันมาใส่ใจเลือกสรรเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีต่อร่างกายมากขึ้น เป็นไปตามสโลแกนแคร์ทุกคำ แคร์ทุกคน” นางมาริษากล่าว

ทั้งนี้ ได้จัดจำหน่ายในแมคโคร และ เซเว่นอีเลฟเว่นทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ราคากล่องละ 69 บาท จากนั้นจะขยายให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศภายในเดือนพฤษภาคมนี้

โดยจะมีการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานเชฟแคร์สทั้ง 100% คืนสู่สังคมตามโครงการ Chef Cares Dream Academy – สานฝันปั้นเชฟ ให้โอกาสเด็กและเยาวชนด้อยโอกาส ได้เรียนรู้ ฝึกงานจริงกับเชฟเพื่อสั่งสมประสบการณ์

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” Chef Cares Ambassador คนแรกของมูลนิธิเชฟแคร์สที่มาร่วมส่งต่อความรัก สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และสร้างโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนผ่านโครงการ Chef Cares Dream Academy

อนึ่ง มูลนิธิ Chef Cares มีจุดเริ่มต้นจากโครงการ Chef Cares ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ในปี 2563 เมื่อเชฟยอดฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทยกว่า 70 คน สลับหมุนเวียนกันจัดเตรียมอาหาร เพื่อจัดส่งเป็นกำลังใจและเติมกำลังกาย ให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19

โดยส่งมอบข้าวกล่องกว่า 30,000 กล่อง ให้แก่โรงพยาบาล 17 แห่งทั้งในกรุงเทพฯและภูเก็ต รวมถึงเจ้าหน้าที่กลุ่มเสี่ยงที่ทำงานในพื้นที่สาธารณะ จากโครงการกล่องอาหาร ถูกต่อยอดมาสู่การจัดตั้งมูลนิธิเชฟแคร์สอย่างเป็นทางการ มีเป้าหมายเพื่อส่งต่อความรัก ทักษะความรู้ พร้อมอุทิศกำลังและเวลาเพื่อสร้างประโยชน์ให้สังคมอย่างยั่งยืน

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “เชฟแคร์ส” เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพราคา 69 บาท พร้อมยกกำไร 100% คืนสู่สังคม - ประชาชาติธุรกิจ )
https://ift.tt/3tCjgGo
อาหารสุขภาพ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“เชฟแคร์ส” เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพราคา 69 บาท พร้อมยกกำไร 100% คืนสู่สังคม - ประชาชาติธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.