
ซีพีแรม จับมือเซเว่นอีเลฟเว่น ผุดโครงการ”อิ่มคุ้ม” ชูจุดขาย-ราคาถูก ปริมาณคุ้มค่า รองรับวิกฤติโควิด-19 พร้อมเปิดตัวกลุ่มสินค้าใหม่ “ VG for Love ” ตอบโจทย์การบริโภคพืชเป็นหลัก (Plant Based Diet) กว่า 5 ประเภท ช่วยกระตุ้นตลาด
วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 นายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ในเครือบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่ผ่านมา กระทบต่อภาพรวมของภาวะเศรษฐกิจ และกำลังซื้อ ตลอดจนหลายๆ ธุรกิจชะลอตัวและปิดตัวลง
จากปัจจัยดังกล่าว ซีพีแรม จึงร่วมกับร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ผุดโครงการเมนู “อิ่มคุ้ม” ซึ่งเป็นเมนูอาหารพร้อมรับประทานในราคาปกติ และมีปริมาณที่คุ้มค่า ถือว่าเป็นโครงการช่วยลดค่าครองชีพผู้บริโภค และในปี 2564 จะต่อยอด โครงการเมนู “อิ่มคุ้ม” ให้เป็นกลยุทธ์หลักของซีพีแรม เข้ามากระตุ้นการขาย ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถขยายตลาดเพิ่มขึ้น
นอกจากนี้ บริษัท ยังได้พัฒนากลุ่มสินค้าใหม่ออกมาสอดรับกับความต้องการกลุ่มผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ภายใต้ตราสินค้า “ VG for Love ” อาหารสำหรับผู้บริโภคที่มีการบริโภคพืชเป็นหลัก “ Plant Based Diet ”
แบ่งประเภทอาหารเป็น 5 ประเภท ได้แก่ หมายเลข 1 อาหารเจ , หมายเลข 2 อาหารวีแกน , หมายเลข 3 อาหารมังสวิรัติกับนม, หมายเลข 4 อาหารมังสวิรัติกับไข่ และ หมายเลข 5 อาหารมังสวิรัติกับนม และ ไข่
บรรจุในบรรจุภัณฑ์ “สีฟ้า” ปิดผนึกมิดชิด เพื่อคงสภาพความสด ใหม่ สะอาด และความปลอดภัยทางอาหาร ซึ่งได้วางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางแม็คโคร , 7-Eleven(online) ร้านค้าชั้นนำ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกทั้งพร้อมจะขยายจุดจำหน่ายคลอบคลุมทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้
อย่างไรก็ตาม แม้ในปี 2563 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ไม่สามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ยังคงรักษายอดขายในระดับที่ใกล้เคียงกับปี 2562 ที่ผ่านมา จากการพัฒนาสินค้าใหม่มากกว่า 338 รายการ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี
อ่านบทความและอื่น ๆ ( ซีพีแรม ผนึกเซเว่นฯ สานต่อโครงการอิ่มคุ้มราคาถูก-คุ้มค่า สู้พิษโควิด - ประชาชาติธุรกิจ )https://ift.tt/3dkNvfO
มังสวิรัติ
Bagikan Berita Ini
0 Response to "ซีพีแรม ผนึกเซเว่นฯ สานต่อโครงการอิ่มคุ้มราคาถูก-คุ้มค่า สู้พิษโควิด - ประชาชาติธุรกิจ"
Post a Comment