Search

(ชมคลิป) แต้มบุญสูงจริง! "รัศมีแข" ร่ำไห้ คลิปเซอร์ไพรส์จาก "ลิซ่า" บอกหนูเป็นบิ๊กแฟน - ผู้จัดการออนไลน์



กรี๊ดแตกกันเลยทีเดียว สำหรับ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" หลังจากที่ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" จัดเซอร์ไพรส์ เป็นคลิปกำลังใจจากสาว "ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลลิษา มโนบาล" ก่อนเจ้าตัวจะขึ้นดวลหมัดในรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 เป็นคู่สุดท้าย ปะทะ "เอ็กซ์ ธิตินันท์" ในวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 20.05 น. นี้ โดยนอกจากสาวลิซ่าจะให้กำลังใจ ยังได้บอกว่าตนเองนั้นเป็นบิ๊กแฟนรัศมีแขอีกด้วย เคยเจอและตื่นเต้นมาก ถ้าได้กลับไทยอยากเจอเป็นการส่วนตัว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวน้ำตาแตก

"@taewaew_natapohn แต้วก็ถามอยู่ไหน...จะส่งของมาให้..อีแขก็ส่งโลเกชั่นไป...พอคลิปเด้งมาปุ๊ป...ร้องไห้...กรีสสส...แม่_เอ้ย...ร้องยังไงดูคลิป2.....ต่อยแม่_หมดตัวงานนี้.....ร้องต่อแป้ปนะ" @lalalalisa_m thank you so much พี่รักหนู พี่รักหนู พี่รักหนู

ด้านแฟนๆ ที่เห็นคลิปต่างร้องโอ้มายกอดกันระนาว อิจฉากันหนักมาก ขณะที่คนบันเทิงก็เข้ามากรี๊ดแตก พร้อมบอกรัศมีแขว่าชกครั้งนี้ แพ้ไม่ได้แล้วจ้า  


Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( (ชมคลิป) แต้มบุญสูงจริง! "รัศมีแข" ร่ำไห้ คลิปเซอร์ไพรส์จาก "ลิซ่า" บอกหนูเป็นบิ๊กแฟน - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/37yzIiw
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "(ชมคลิป) แต้มบุญสูงจริง! "รัศมีแข" ร่ำไห้ คลิปเซอร์ไพรส์จาก "ลิซ่า" บอกหนูเป็นบิ๊กแฟน - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.