Search

อกหักทั้งประเทศ “ปุณณ์” ลูกชาย “นุสบา” มีแฟนแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์



อุตส่าหมายมั่นปั้นมือ อุ้มชูฟูมฟักกันมาแต่เล็กแต่น้อยสำหรับลูกชายสุดหล่อของ “นุสบา ปุณณกันต์” กับ “บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์” อย่าง “ปุณณ์ ปุณณกันต์” ที่เรียกว่าหล่อได้พ่อจริงๆ แถมโปรไฟล์ก็ดี การศึกษาก็เริ่ดเป็นถึงว่าที่คุณหมอในอนาคต เพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังศึกษาอยู่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ (ภาคอินเตอร์) เพื่อสานฝันเตรียมเป็นคุณหมอในอนาคตอย่างคุณปู่ "ศาสตราจารย์นายแพทย์ เหลือพร ปุณณกันต์" ที่เคยพาเจ้าตัวไปเป็นผู้ช่วยเพื่อออกตรวจสุขภาพให้กับชาวบ้านในชุมชน

และก่อนหน้านี้ “คุณแม่นุส” ก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหัวใจของลูกชายคนนี้ว่า “ทั้งห่วงและหวง แต่ตอนนี้กังวลมากกว่า เพราะว่าเขาเรียนหนักกลัวว่ากว่าจะเจอคนที่ใช่ ผมเขาจะหงอกไม่หล่อแล้ว แต่ก็ดีเหมือนกันเขาจะได้อยู่กับเรา” แต่ล่าสุดสาวๆ ทั่วประเทศเตรียมทิชชู่มาซับน้ำตากันได้เลย เพราะ “น้องปุณณ์” หัวใจไม่ว่างแล้ว ซึ่งล่าสุดในแอฟ TikTok แอคเค้าท์ที่ใช้ชื่อว่า @patty.patty ได้อัพคลิปหญิงสาวกำลังหยอกล้อกับชายหนุ่ม แบบกระหนุงกระหนิงซึ่งผู้ชายในคลิปก็คือ “หนุ่มปุณณ์” นั่นเอง แถมในไอจีของฝ่ายสาวก็ยังมีรูปคู่ด้วยกันอยู่หลายโพสต์ และในไอจีส่วนตัวของ “หนุ่มปุณณ์” ที่ใช้ชื่อว่า @onwhitefilms ที่เน้นโพสต์ภาพจากกล้องฟิล์มเป็นหลัก โดยมีทั้งรูปของหนุ่มปุณณ์และคุณพ่อบี พุทธิพงษ์ รวมไปถึงรูปของสาวปริศนาคนนี้อีกด้วย

ซึ่งสาวปริศนาที่คาดว่าน่าจะเป็นคนรู้ใจของลูกชายนักแสดงสาวชื่อดัง ชื่อว่า “แพตตี้” จบจากคณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี พร้อมดีกรีเป็นถึงเชียร์รีดเดอร์ของจุฬาอีกด้วย


Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( อกหักทั้งประเทศ “ปุณณ์” ลูกชาย “นุสบา” มีแฟนแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3pFvtb6
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อกหักทั้งประเทศ “ปุณณ์” ลูกชาย “นุสบา” มีแฟนแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.