Search

รัศมีแข ร้องไห้หนัก หลังเห็นคลิป ลิซ่า Blackpink ส่งมาหาผ่าน แต้ว ณฐพร - ไทยรัฐ

เป็นอีกหนึ่งคู่ชกบนเวที 10 Fight 10 นัดปิดสังเวียนซีซั่น 2 ที่ใครหลายคนต่างรอคอยและเชียร์กันอยู่เลยก็ว่าได้ สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่เจ้าตัวกำลังฟิตฝึกซ้อมชกมวยอย่างหนักเพื่อเวทีนี้ เห็นได้จากในอินสตาแกรมที่เจ้าตัวได้อัปเดตให้แฟนๆ ที่ติดตามได้เห็นเสมอ 

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดก็ทำเอา รัศมีแข กรี๊ดแตกเลยทีเดียว เมื่อ แต้ว ณฐพร ได้ส่งคลิปที่ ลิซ่า Blackpink หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ส่งกำลังใจมาให้ รัศมีแข ในการขึ้นชกนัดนี้ ซึ่งในคลิป ลิซ่า ได้พูดว่า "สวัสดีค่ะพี่แข ได้ข่าวจากพี่แต้วว่า จะลงชกในเร็วๆ นี้แล้ว ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ นะคะ แล้วก็หนูเนี่ย แอบติดตามพี่แขไอจีอยู่ตลอดเวลาเลย แล้วก็มีอีกเรื่องอยากจะบอกว่า ตอนไปออกอีเวนต์ที่ไทย แล้วเจอพี่แขตอนถ่ายรูป

อยากจะบอกว่าหนูตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าหนูเพิ่งได้ดูละครที่พี่แขเล่นจบไป รู้สึกว่า!เฮ้ยยย เราได้เจอดารา จริงๆ แล้ว หนูเป็น BIG FAN ของพี่แข ยังไงก็สู้ๆ นะคะ ถ้าเกิดโควิดหมด แล้วมีโอกาสได้กลับไทย ก็อยากเจอนะคะ อยากเจอจริงๆ อยากเจอเป็นการส่วนตัว ยังไงก็ขอบคุณนะคะ ที่เป็นแฟนคลับหนู ไว้เจอกันนะคะ"

พร้อมกับเขียนแคปชั่นอธิบายต่อว่า "@taewaew_natapohn แต้วก็ถามอยู่ไหน...จะส่งของมาให้..อีแขก็ส่งโลเคชั่นไป...พอคลิปเด้งมาปุ๊ป...ร้องไห้...กรีสสส...แม่งเอ้ย...ร้องยังไงดูคลิป2.....ต่อยแม่งหมดตัวงานนี้.....ร้องต่อแป้ปนะ" @lalalalisa_m thank you so much พี่รักหนู พี่รักหนู พี่รักหนู ปล.น้องอนุญาตให้ลงได้นะครับ"

จากนั้น รัศมีแข ก็ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองกำลังร้องไห้อย่างหนักหน่วง สาเหตุมาจากสุดตื้นตันที่ ลิซ่า ได้ส่งคลิปมาอวยพรพร้อมให้กำลังใจ และบอกว่า ลิซ่า คือกำลังใจสำคัญ และครูมวยต่างก็รู้ดีว่า เวลาตนเองไปซ้อม จะฟังเพลงของวง Blackpink บ่อยมาก

"หลังจากได้ดูคลิป..จากน้องลิซ่า.....ขอบคุณแต้ว @taewaew_natapohn มากนะ...กะเทยเพิ่งตื่น...กำลังใจนี้สำคัญกับเรามาก....ครูมวยจะรู้..แขจะฟัง BP เวลาซ้อมบ่อยมาก...เจอแบบนี้...แขพร้อมแล้ว....สู้สุดใจ...บอกเลย" #วิถีคิงคอง.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( รัศมีแข ร้องไห้หนัก หลังเห็นคลิป ลิซ่า Blackpink ส่งมาหาผ่าน แต้ว ณฐพร - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/38kuk1n
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รัศมีแข ร้องไห้หนัก หลังเห็นคลิป ลิซ่า Blackpink ส่งมาหาผ่าน แต้ว ณฐพร - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.