Search

เคาะแล้ว 10 ฉายาดาราประจำปี 2563 แซ่บซี้ดทุกชื่อ! - โพสต์ทูเดย์

เคาะแล้ว 10 ฉายาดาราประจำปี 2563 แซ่บซี้ดทุกชื่อ!

วันที่ 21 ธ.ค. 2563 เวลา 17:32 น.

“สมาคมนักข่าวบันเทิง” จัดเต็ม 10 ฉายาดาราประจำปี 2563 แซ่บซี้ดทุกคน!

แน่นอนว่าเป็นประจำของทุกช่วงสิ้นปีที่ทาง “สมาคมนักข่าวบันเทิง” จะร่วมด้วยช่วยกันโหวตตั้งฉายาให้กับดาราไทย โดยเลือกจากข่าวของดาราที่ได้รับความสนใจมากในช่วงปีที่ผ่านมา ส่วนจะมีดาราคนไหนบ้างที่ได้เกียรติรับฉายาประจำปี 2563 มาดูกันเลยดีกว่า

1. “แต้ว ณฐพร” ฉายา "นาคีลอกคราบ"

มาจากประเด็นที่สาว “แต้ว” ได้ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” ที่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี และภาพลักษณ์ที่เธอนั้นเป็นสาวหวานเรียบร้อยมาตลอดก็ได้เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวเซ็กซี่ไปเลย เมื่อเปิดตัวความรักครั้งใหม่กับ “ไฮโซณัย ประณัย”

2. “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ฉายา "ฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว"

กับประเด็นยืดเยื้อสุดอื้อฉาว เมื่อนักร้องร่วมในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว อย่าง “เก้า เกริกพล” ได้ออกมาแฉว่าสาว “เจนนี่” นั้นเบี้ยวจ่ายค่าตัว จนทัวร์ลงอย่างหนัก จากนั้นเธอก็โดนแฉมาอีกรัว ไม่ว่าจะเรื่องเอาเปรียบเด็กในค่าย จนทำให้นักร้องในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นถูกยกเลิกงานไม่น้อย

3. “เบลล่า ราณี” ฉายา "อีเรียมกู้ชาติ"

เรียกว่ายังคงเป็นนางเอกสุดฮอตที่มาแรงหลายปีติด และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง ที่กวาดรายได้ไปเกือบ 200 ล้านบาท ทำให้วงการภาพยนตร์กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังซบเซาลงไปอย่างหนักเพราะเจอวิกฤตโควิด-19

4. “ซาร่า คาซิงกินี” ฉายา "แม่ม่ายสายโป๊ะ"

 เป็นอีกข่าวที่หลายคนให้ความสนใจระหว่างสาว “ซาร่า” และ “ไมค์ พิรัชต์” หลังฝ่ายชายยื่นศาลขออำนาจปกครองบุตร แต่ฝ่ายหญิงกลับคัดค้าน จน “ไมค์” ต้องออกมาเปิดปากครั้งแรกว่าไม่อยากเป็นพ่อที่มีหน้าที่แค่จ่ายเงิน แต่ไม่มีอำนาจเลือกและตัดสินใจอะไรให้ลูกได้ ซึ่งทาง “ซาร่า” ได้ยืนยันว่าทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับเงิน และเธอนั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเองไม่ได้จ้างพี่เลี้ยง แต่ก็ดันถูกจับโป๊ะได้ว่า เมื่อมีเพจดังออกมาเผยบัญชีรายจ่ายที่ “ไมค์” จ่ายให้ “ซาร่า” เป็นค่าเลี้ยงดูบุตรโดยตลอด แถมยังถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก ซึ่งในนั้นก็มีค่าจ้างพี่เลี้ยงรวมอยู่ด้วย

5. “อั้ม พัชราภา” ฉายา "ตัวแม่ทำแทนไม่ได้"   

เป็นซุปตาร์ตัวแม่ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน แถมยังฮอตอยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดเธอนั้นได้กลับมาเล่นละคร หลังจากไม่ได้เล่นมานาน เมื่อละครออนก็เรตติ้งพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ ส่งให้เจ้าตัวมีงานอีเวนต์และพรีเซนเตอร์เข้าอีกเพียบ เรียกว่า เป็นนางเอกตัวแม่เบอร์หนึ่งที่ยังไม่มีใครแทนได้

6. “แมท ภีรนีย์” ฉายา "นางเอกมือปราบสายเกรียน"

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหากับไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เธอนั้นก็ถูกชาวเน็ตตามรุมแซะ รุมต่อว่า ถูกก่อกวนมาตลอกแบบไม่เลิกราจริงๆ จนในที่สุดสาว “แมท” ได้เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท งานนี้ทำเอาเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายต่างต้องตามมาขอโทษกันรัวๆ เพราะหมายศาลส่งถึงหน้าบ้านจริง

7. “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ฉายา "แก้วลอย คอยที่ศาล"

เป็นอีกข่าวที่โด่งดังเมื่อนักแสดงสายฮาถูก “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” แฟนหนุ่ม “น้ำหวาน The face” ปาแก้วพลาสติกใส่หน้า แถมยังเอาขวดฟาดหน้าจนได้รับบาดเจ็บกลางผับแห่งหนึ่งในพัทยา หลังเจ้าตัวถูกอีกฝ่ายเข้าใจผิด เพราะเข้าไปทักทาย “น้ำหวาน” อย่างสนิทสนม แต่หลังจากนั้นกลับไม่ได้รับการเยียวยาจากฝั่งคู่กรณี แม้จะมีคำขอโทษมาแล้ว แต่ก็ไม่เคยมาดูดำดูดีกัน แถมยังต้องไปโรงพยายาลรักษาแผลด้วยตัวเอง จนเจ้าตัวตัดสินใจฟ้องเอาผิดเพื่อเรียกศักดิ์ศรีคืนมา

8. “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ฉายา "เมียหลวงเนเวอร์ดาย"

ก่อนหน้านี้ได้รับฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” มาแล้ว ล่าสุดสาว “ธัญญ่า” ก็คัมแบ็กทำหน้าที่ลวงสังหารอีกครั้ง แถมครั้งนี้ดูจะหนักขึ้นหลังจากเด็กสาวคนนั้นได้ตามคุกคามไปถึงลูกสาวสุดที่รัก งานนี้สาว “ธัญญ่า” จึงออกมาฟาดไม่ยั้งแรง จนหลายๆ คนยกให้เป็น “เมียหลวงยืนหนึ่งตลอดกาล”

9. “หนุ่ม ศรราม” ฉายา "คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เทเมียทิ้ง"   

ทำเอาหลายคนต่างช็อก เมื่อจู่ๆ ทาง “หนุ่ม ศรราม” ได้ออกมาประกาศหย่ากับอดีตภรรยา ”ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โดยมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง หลังต้องคอยตามล้างตามเช็ด หนี้สิน ของอีกฝ่ายมานาน ในที่สุดก็ทนไม่ไหวจึงขอแยกทาง พร้อมประกาศว่าอย่ามาตามหาภรรยาที่บ้านของตัวเอง จนตอนนี้ก็เจ้าตัวนั้นก็เรียกตัวเองว่าเป็น “ซามูไรพ่อลูกอ่อน” เลี้ยงลูกสาวเพียงคนเดียว

10. “ไบร์ท-วิน” ฉายา "คู่จิ้นฟินหลาย(ล้าน)"     

คู่จิ้นวายที่มาแรงที่สุดในปีนี้จริงๆ แม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังควงคู่พากันออกงานรับทรัพท์อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าในช่วงโควิด-19 ก็ยังไม่มีอะไรมาฉุดรั้งได้

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เคาะแล้ว 10 ฉายาดาราประจำปี 2563 แซ่บซี้ดทุกชื่อ! - โพสต์ทูเดย์ )
https://ift.tt/3nFbHvN
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เคาะแล้ว 10 ฉายาดาราประจำปี 2563 แซ่บซี้ดทุกชื่อ! - โพสต์ทูเดย์"

Post a Comment

Powered by Blogger.