Search

เราเที่ยวด้วยกัน 10 ร้านอาหาร เชียงใหม่ ลำแต๊ๆ กับงบ 600 บาท! - True ID - Travel

foodhealtycom.blogspot.com

     เชียงใหม่ ถือเป็นอีกจังหวัดท่องเที่ยวของคนไทยในโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เราเลยรวบรวม 10 ร้านอาหาร เชียงใหม่ เราเที่ยวด้วยกัน ที่ขนมาทั้งร้านอาหารเหนือ อาหารไทย คาเฟ่ เบอร์เกอร์ และอีกเพียบ! แต่ก่อนอื่น ตามไปลงทะเบียนรับสิทธิ์กันก่อน เพราะเราจะได้ส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 600 บาทต่อวันเลยนะ! ได้เที่ยว ได้กิน แถมยังสบายกระเป๋าแบบนี้ ต้องตามไปตำกันล้าว!

 

เราเที่ยวด้วยกัน ร้านอาหาร เชียงใหม่

1. โอ้กะจู๋

     ร้านที่ยืนหนึ่งในเรื่องอาหารฟีลออร์แกนิคก็คือร้าน สวนผัก โอ้กะจู๋ ต้องบอกก่อนว่าเมนูส่วนใหญ่ของร้านนี้จะเน้นเสิร์ฟสลัดผักออร์แกนิกควบคู่มาในจานหลักด้วยแทบทุกจาน ด้วยความตั้งใจของเจ้าของร้าน ทั้งสามคน ร่วมกันก่อตั้งฟาร์มผักออร์แกนิกขึ้นมาที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อหวังให้คนหันมาเลือกทานผักปลอดสารพิษ และดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ซึ่งร้านนี้มีคอนเซ็ปต์ว่า "อาหารที่ปลูกด้วยความรัก สดจากฟาร์มส่งถึงคุณ" ดังนั้นการตกแต่งก็จะออกมาในบรรยากาศสวนผัก หรือฟาร์มเพาะปลูก

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : โอ้กะจู๋ สยามสแควร์วัน ร้านอร่อย เจ้าดังจากเชียงใหม่ สู่สาขาใหม่ในกรุงเทพ คนรักเมนูผักห้ามพลาด (มีคลิป)

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/4JjG6aQPUFJULFcK9
  • ที่อยู่ : 410 หมู่ 2 ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย เชียงใหม่
  • เปิดบริการ : 09.00 - 21.00 น.
  • โทร : 0-5208-0744
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/ohkajhu/

 

==============

2. ร้านเขียวไข่กา 

     เขียวไข่กา เป็นร้านอาหารไทยที่ลงตัวมาก บรรยากาศดีสุดๆ โดยจะเน้นอาหารไทยพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก เมนูที่เราจะเสนอวันนี้แน่นอนว่าต้องเป็นไข่เจียวปู ซึ่งทางร้านจะทอดไปไข่ฟูๆ ทอดกรอบได้ลึกไปถึงข้างใน โดยใช้ไข่เป็ดในการทอดด้วยไฟแรง เพื่อไม่ให้ไข่โดนน้ำมัน ส่วนกรรเชียงปูจะไม่ได้รับสิทธิ์ลงไปในกระทะทอดด้วย เพราะสูตรของทางร้านจะใช้การโรยกรรเชียงปูมาบนไข่เจียวฟูๆ แล้วยกมาเสิร์ฟเราค่ะ ปล.กรรเชียงปูร้านนี้ใหญ่ม๊าก!

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/FbWmXowJvSt9SMpV7
  • ที่อยู่ : One Nimman 1 ถนนนิมมานเหมินท์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • เปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น.
  • โทร : 0-2227-0685
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/kiewkaika/

 

==============

3. High Low Shabu

     ร้านชาบูบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม ขวัญใจคนเจียงใหม่ ร้านตั้งอยู่ใน one นิมมานเหมินท์ คอมมูนิตี้มอลสุดชิค ของคนที่นี้ โดยร้านร้านมีให้เลือกสองแบบ บุฟเฟ่ต์หมู 199 บาท / บุฟเฟ่ต์เนื้อ 259 บาท แถมยังกินได้แบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา! ลายเนื้อสวย น้ำซุปอร่อย บอกเลยใครแวะมาเชียงใหม่ ห้ามพลาดกับบุฟเฟ่ต์ชาบูร้านนี้เลย

 

==============

4. จุ่มขําบ้านไชยปราการ

     อีกหนึ่งร้านจิ้มจุ่มชาบูชื่อดังอีกหนึ่งร้าน ที่คนแน่นเอี๊ยดตั้งแต่ร้านเปิดเลยทีเดียว แม้ร้านนี้จะไม่ได้มาในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ แต่ด้วยคุณภาพและวัตถุดิบของร้านที่จัดเต็มและอร่อย ทำให้เป็นที่ถูกใจคนที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นชุดหมูสไลด์ เนื้อสไลด์ รวมไปถึงน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมในสไตล์จิ้มจุ่ม ถูกปากคนไทย นอกจากนี้ยังมีทีเด็ดที่น้ำจิ้มสุดแซ่บสูตรของร้านอีกด้วย

 

==============

5. Chom Cafe and Restaurant

     เรียกว่าเป็นร้านอาหารที่เหมาะแก่การมานั่งชมสมชื่อ เพราะที่ร้านมีคอนเซ็อปต์เพื่อเป็นการรักษาและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างสวนสไตล์ ทรอปิคอลไทยมอส การ์เด้น สวนป่าดิบชื้นเป็นบรรยากาศบนยอด นอกจากจะช่วยธรรมชาติแล้ว ลูกค้าที่มายังได้สัมผัสความสงบอีกด้วย ส่วนเมนูของที่ร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน

 

==============

6. Yufuku Dessert Cafe

     ร้านคาเฟ่เล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความอร่อยทั้งจากเมนูอาหาร เมนูของหวาน และเมนูกาแฟ โดยที่ร้านเน้นไปในสไตล์ ไทย - ญี่ปุ่น โฮมเมด พร้อมเสิร์ฟในบรรยากาศร้านที่แสนจะน่ารักและมินิมอล ให้ความรู้สึกเหมือนมานั่งกินข้าวที่บ้านเพื่อน ได้ความอบอุ่นเป็นกันเอง ที่สำคัญราคาไม่แพง เรียกได้ว่าเป็นร้านคาเฟ่ขวัญใจวัยรุ่นเลยทีเดียว

 

==============

7. Its Good Kitchen

     ถือเป็นร้านอาหารตามสั่งชื่อดัง ที่เน้นเสิร์ฟอาหารในสไตล์โฮมเมด บ้านๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา มีทั้งอาหารตามสั่งราดข้าว เมนูส้มตำอาหารอีสาน และอาหารเหนือ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูน้ำแข็งใส ไว้กินคลายร้อนอีกด้วย เป็นร้านอาหารง่ายๆ แต่รสชาติดีสุดๆ เลยละ

 

==============

8. Rock Me Burger & bar

     ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังอันดับต้นๆ ของคนเชียงใหม่ต้องร้านี้เลย เพราะนอกจากจะอร่อย รสชาติดีแล้ว ที่ร้านยังใช้วัตถุดิบอย่างดี ตั้งแต่เนื้อที่ใช้ กระบวนการทำ ที่ถูกคิดค้นมาอย่างดีตามสูตรของร้าน นอกจากนี้ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือขนมปังที่มีให้เลือกหลากหลาย เป็นสูตรของร้านเอง แถมราคาเป็นกันเอง ใครเป็นสายเบอร์เกอร์ ห้ามพลาดร้านนี้เลย

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/6aEMUCkWkDX2q6yo8
  • ที่อยู่ : ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 15 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • เปิดบริการ : 11.30 - 24.00 น.
  • โทร : 06-3895-2456
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Rockmeburger/

 

==============

9. Chantra Khiri Chalet

     เป็นร้านอาหารในโรงแรมจันตราคีรี ที่นอกจากโรงแรมจะมีบรรยากาศดี เห็นวิวสวยรอบทิศของเชียงใหม่แล้ว อาหารของที่นี้ยังเน้นความเป็นไทยล้านนา และไทยฟิวชั่นแสนอร่อย มีมากมายหลากหลายเมนู ไม่จำเป็นต้องเข้าพักที่โรงแรมก็สามารถเข้ามากินร้านอาหารที่นี่ได้นะ

 

==============

10. The Salad Concept

     ปิดท้ายด้วยเมนูอาหารของคนรักสุขภาพอย่างร้านนี้ เพราะที่ร้านมีทั้ง ของทานเล่น อาหารเช้า เมนูสปาเก็ตตี้ เบอร์เกอร์ พานินี่ เมนูคีนัว เมนูข้าวแบบคลีนๆ สมูธตี้ น้ำผลไม้สกัดเย็น ที่ใช้วัตถุดิบจากสวนออร์แกนิกเลยทีเดียว แม้จะเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพ แต่รสชาติอร่อย กินง่ายทุกเมนู

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/GumRsxfGwC3Hhsih6
  • ที่อยู่ : 49/9-10 ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • เปิดบริการ : 09.00 - 22.00 น.
  • โทร : 0-5389-4455
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/thesaladconcept/

 

ตามไปเช็ครายชื่อร้านอาหารทั้งหมดได้ที่ : เราเที่ยวด้วยกัน ร้านอาหาร เชียงใหม่




July 16, 2020 at 12:45PM
https://ift.tt/309R408

เราเที่ยวด้วยกัน 10 ร้านอาหาร เชียงใหม่ ลำแต๊ๆ กับงบ 600 บาท! - True ID - Travel

https://ift.tt/3f6hMg0


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เราเที่ยวด้วยกัน 10 ร้านอาหาร เชียงใหม่ ลำแต๊ๆ กับงบ 600 บาท! - True ID - Travel"

Post a Comment

Powered by Blogger.