Search

ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค - PPTVHD36

“ท็อป จรณ” ฝ่ามรสุมชีวิต เผยอาการป่วยต้องหยุดรับงานและเสี่ยงซึมเศร้า

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง

นักแสดงมากความสามารถ “แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน และดูเหมือนว่ากาลเวลาจะไม่สามารถทำให้ความสวยของเธอคนนี้ลดลงได้เลย

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา” ทาง “พีพีทีวี ช่อง 36” พร้อมเผยเคล็ดลับวิธีการดูแลตัวเองให้สวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก 

“แอน สิเรียม” เล่าถึงประสบการณ์การทำงานในเส้นทางบันเทิงว่า “ด้วยความที่ตนทำงานในวงการมาอย่างยาวนานกับอายุที่มากขึ้น จึงทำให้ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีปริมาณสารอาหารเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย และเสริมด้วยการออกกำลังกายตามการดูแลขั้นพื้นฐานทั่วไป แต่บางครั้งการดูแลตัวเองเพียงเท่านี้ก็ยังไม่เพียงพอ เพราะร่างกายอาจมีความต้องการวิตามินมากกว่านั้น เมื่อร่างกายได้รับปริมาณวิตามินที่เหมาะสมเพียงพอกับความต้องการแล้ว ก็จะส่งผลดีต่อสุขภาพในระยะยาวต่อไป”

ด้าน พญ.ปิยะมาศ สิทธิปรีดานันท์ ผู้อำนวยการคลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม และแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Medicine) จาก บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก อธิบายเกี่ยวกับการบำรุงด้วยการเสริมวิตามินว่า

“ปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพ และทานอาหารเสริม หรือวิตามินกันมากขึ้น เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันที่เป็นไปอย่างเร่งรีบ การรับประทานอาหารในชีวิตประจำวันก็อาจส่งผลให้ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ดังนั้นการทานวิตามินเสริมเฉพาะบุคคลจึงสามารถช่วยเติมในส่วนที่พร่องได้ และลดความเสี่ยงการได้รับสารอาหารเกินความจำเป็นของร่างกาย

จากสถิติพบว่าคนไทยส่วนใหญ่ทั้งหญิงและชายมีภาวะขาดวิตามินดีสูง และอาจเสี่ยงต่อภาวะผิดปกติของร่างกาย หรือเกิดโรคภัยไข้เจ็บ เช่น โรคกระดูก โรคสมอง โรคความจำเสื่อม หรือโรคซึมเศร้า เป็นต้น

โดยทั่วไป เมื่อร่างกายขาดวิตามิน ก็มักแสดงอาการผิดปกติที่ไม่รุนแรงนัก เช่น อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร หลับไม่สนิท เป็นต้น แต่หากเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติของร่างกายเพิ่มมากขึ้น ก็ควรรีบปรึกษาแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญอย่างทันท่วงที

ติดตามชมเรื่องราวสุขภาพจากประสบการณ์ตรงของ “แอน” สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ พร้อมทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิตามินและการดูแลตัวเองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเครือ BDMS ในรายการ “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา” วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ทาง พีพีทีวี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง

วิดีโอยอดนิยม

เรื่องที่คุณอาจพลาด

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค - PPTVHD36 )
https://ift.tt/6ktICEo
อาหารสุขภาพ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค - PPTVHD36"

Post a Comment

Powered by Blogger.