มาวันนี้เราพร้อมเดินหน้าสร้างทางเลือกที่หลากหลายให้กับแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกมิติ การร่วมมือกับ รพ.สมิติเวช ผ่านแคมเปญ “คิดเช่นหมอ (Kitchen More)” เมนูอาหารสุขภาพดี ใส่ใจโดยหมอสมิติเวช
โดยเรามุ่งหวังในการเป็นตัวกลางเพื่อช่วยเหลือร้านเล็กและไรเดอร์ให้มีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นผ่านการส่งมอบอาหาร ให้แก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์มกว่า 2.3 ล้านคน”
รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนคนไทยใส่ใจการกินอยู่มากขึ้น แต่ Pain Points ที่พบคือ เมนูอาหารสำหรับกลุ่มคนที่มี Health Condition และต้องการควบคุมด้านโภชนาการ ยังไม่มีบนแพลตฟอร์มของ Food Delivery
ด้วยเหตุนี้เราจึงนำประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์ คัดสรรเมนูอาหาร จาก 20 ร้านดังบนแพลตฟอร์มโรบินฮู้ดที่เหมาะสมสำหรับผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม เช่น อาหารสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคไต โรคหัวใจ มังสวิรัติ ผู้ที่ตั้งครรภ์ และอีกมากมายที่ได้รับการประเมินจากแพทย์และนักโภชนาการ
ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับคนไทย เพราะ#เราไม่อยากให้ใครป่วย ไม่เพียงเท่านั้นพิเศษ สำหรับลูกค้าโรบินฮู้ด รับส่วนลด 200 บาท VDO Call ปรึกษาแพทย์ได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Samitivej Virtual Hospital”
โดยความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ของทั้งสององค์กร มุ่งมั่นช่วยเหลือสังคม พร้อมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยไปด้วยกัน
https://ift.tt/3oFki37
อาหารสุขภาพ
Bagikan Berita Ini
0 Response to "โรบินฮู้ด” จับมือ รพ.สมิติเวช ส่งแคมเปญ 'คิดเช่นหมอ ' จับกลุ่มคนรักสุขภาพ - กรุงเทพธุรกิจ"
Post a Comment