Search

CEOการตลาด ออสเวลไลฟ์ มั่นใจเทรนด์สุขภาพกลุ่มแม่และเด็ก เติบโตสวนกระแส - กรุงเทพธุรกิจ

เดินหน้าลุยตลาดอาหารเสริมสุขภาพ เจาะกลุ่มแม่และเด็ก ชูมาตรฐานการผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลีย พร้อมจุดเด่นสารสกัดเข้มข้น รสชาติอร่อยทานง่าย

นางสาววลัยลักษณ์ จันทวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ออสเวลไลฟ์ จำกัด เผยถึงปัจจัยที่ทำให้วิตามิน อาหารเสริม ในกลุ่มแม่และเด็ก ครองใจผู้บริโภคคนไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะความกังวลใจในเรื่องของเชื้อโรคที่อุบัติขึ้นมากมาย ที่อาจจะกระทบต่อพัฒนาการ การเรียนรู้ และวิถีชีวิตของเด็กที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น ต้องเรียนออนไลน์ผ่านหน้าจอเป็นเวลานาน ในช่วงโควิด-19 จึงทำให้พ่อแม่ต้องมองหาตัวช่วยที่คำนึงถึงคุณภาพเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้กับลูกรักมากยิ่งขึ้น

"อย่างที่ทราบกันดีว่าช่วงนี้มีเชื้อโรคเยอะ ซึ่งอาจจะไปกระทบถึงการเรียนรู้ของลูกและคนในครอบครัว ถ้าเกิดลูกสุขภาพไม่ดีการเรียนรู้ของเค้าก็จะไม่เต็มที่ ยิ่งตอนนี้เค้าต้องเรียนออนไลน์ด้วย ดังนั้นเด็กจึงต้องมีความพร้อม ทั้งสุขภาพกายที่ดีและใจที่ดี  ดังนั้นออสเวลไลฟ์ (Auswelllife) จึงคัดสรรวิตามิน อาหารเสริมกลุ่มของแม่และเด็กที่มีคุณภาพ ผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลีย ซึ่งมีความเป็นธรรมชาติ ให้ความเข้มข้นของสารสกัดที่สูง คุณภาพดี รสชาติดี ทานง่าย เพราะถ้าหากรสชาติไม่อร่อย เด็กก็จะคายออกทันที ซึ่งตรงนี้ตอบโจทย์คุณแม่ที่ต้องการมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูก และมั่นใจมากว่าผลิตภัณฑ์ออสเวลไลฟ์ของเราเป็นอันดับต้นๆ ในใจของคุณแม่แน่นอน"

สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่และเด็ก โดยออสเวลไลฟ์ (Auswelllife) อาทิ ผลิตภัณฑ์เอดับเบิ้ลยูแอล น้ำมันสาหร่าย ดีเอชเอ,ผลิตภัณฑ์เอดับเบิ้ลยูแอล แคลเซียม พลัส ดี3 และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ด เอดับเบิ้ลยูแอล โคลอสตรุ้ม พลัส ไลซีน ยังได้รับความนิยมอย่างสูง แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจ หรือการระบาดโควิด-19 จะกระทบต่อรายได้ของครอบครัวบ้าง แต่การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกและคนในครอบครัวยังคงเป็นหัวใจสำคัญ จะเห็นได้จากมียอดการกลับมาซื้อซ้ำและบอกต่อ ในช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ผ่านตัวแทนที่เพิ่มมากขึ้น

"ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ของออสเวลไลฟ์ ผลิตและนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย มุ่งเน้นเรื่องของสุขภาพเป็นหลัก มีโปรดักซ์ที่ครอบคลุมตั้งแต่เด็กไปจนถึงกลุ่มผู้สูงอายุ จึงทำให้ ผู้บริโภคไว้วางใจในแบรนด์ออสเวลไลฟ์ ไม่ว่าจะมีสินค้าตัวใหม่ออกมา ลูกค้าก็ยังมั่นใจ ยิ่งเป็นกลุ่มของเด็กคุณแม่จะเต็มที่กับลูกมากๆ แม้จะมีงบน้อยลง แต่ก็พร้อมทุ่มเรื่องสุขภาพและการเรียนรู้ของลูก อย่างผลิตภัณฑ์เอดับเบิ้ลยูแอล น้ำมันสาหร่าย ดีเอชเอ (AWL Algal Oil DHA) ซึ่งเป็น DHA สาหร่ายทะเลน้ำลึก จากออสเตรเลีย เป็นเจ้าแรกๆ ของประเทศ ช่วยเรื่องการบำรุงสมองและความจำ วางจำหน่ายมา 4-5ปีแล้ว ก็ยังได้รับนิยมอยู่ ส่วน ผลิตภัณฑ์เอดับเบิ้ลยูแอล แคลเซียม พลัส ดี3 (AWL Calcium Plus D3) แคลเซียมชนิดเคี้ยว ที่สกัดจากนมวัวแท้ ช่วยเพิ่มความสูง ก็เป็นตัวขายดี และผลิตภัณฑ์น้องใหม่อย่าง เอดับเบิ้ลยูแอล โคลอสตรุ้ม พลัส ไลซีน (AWL Colostrum Plus Lysine) น้ำนมเหลืองที่มีสารอาหารเข้มข้นสูง ตัวช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยในการเจริญอาหาร

และแม้ว่าตลาดวิตามิน อาหารเสริม กลุ่มสุขภาพ ในท้องตลาด จะมีการแข่งขันอย่างรุนแรง แต่ออสเวลไลฟ์ ก็ยังมั่นใจในคุณภาพ มาตรฐาน การผลิตนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ที่โดดเด่นและแตกต่างกว่าแบรนด์อื่นๆ พร้อมทุ่มงบการตลาดเพื่อโฆษณา และประชาสัมพันธ์ ที่มุ่งเน้นการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์โดยตัวแทนออสเวลไลฟ์ทั่วประเทศ

"เรามั่นใจว่าสุดท้ายแล้วผู้บริโภคจะเลือกที่คุณภาพและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งออสเวลไลฟ์ของเราไม่ใช่แบรนด์ใหม่ เราวางจำหน่ายมาหลายปีแล้ว ทุกคนรู้ดีว่าเราผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลีย มีเลขสารบบอาหารทั้งของไทย และออสเตรเลีย สารสกัดที่นำมาผลิตมีความเข้มข้นสูง มีคุณภาพ มาตรฐานที่ชัดเจน ที่สำคัญมีรสชาติอร่อย ทานง่าย มีรีวิวผลลัพธ์มากมาย ดังนั้นในเมื่อแต่ละวันเราไม่สามารถเลือกทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และพักผ่อนที่เพียงพอได้ การมีตัวช่วยที่มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากค่ะ"

พบกับ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงนำเข้าจากออสเตรเลีย ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่าย ออสเวลไลฟ์ (Auswelllife) ทั่วประเทศ

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( CEOการตลาด ออสเวลไลฟ์ มั่นใจเทรนด์สุขภาพกลุ่มแม่และเด็ก เติบโตสวนกระแส - กรุงเทพธุรกิจ )
https://ift.tt/3GCWXqV
อาหารสุขภาพ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "CEOการตลาด ออสเวลไลฟ์ มั่นใจเทรนด์สุขภาพกลุ่มแม่และเด็ก เติบโตสวนกระแส - กรุงเทพธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.