Search

ชื่นมื่น'เปปเปอร์'ยกสินสอดเลขมงคล ขอ'น้องครีม'แต่งงาน - เดลีนีวส์


สละโสดไปอีกคู่แล้วสำหรับ ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต หรือ เปปเปอร์ อดีตนักแสดงและนักร้องอดีตสมาชิกบอยแบนด์วง UHT หลังจากประกาศสละโสดผ่านทางไอจีล่าสุดก็ได้ฤกษ์ดีควงคู่ ศุภากร หล่อพิพัฒน์ หรือ ครีม แฟนสาวนอกวงการ โดยทั้งคู่เข้าพิธีมงคลสมรสกันไปเมื่อเช้าวันนี้ (24 ธ.ค. 2563) ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

โดยพิธีเช้าเป็นพิธีหมั้น ยกขบวนขันหมาก หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และยกน้ำชา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานจาก ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย รวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าวมงคลสมรสของทั้งคู่ได้จัดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายโมงครึ่ง โดยมีเหล่าสื่อมวลชนเฝ้ารอบ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น เมื่อถึงเวลาบ่าวสาวได้ควงคู่กันมา โดยเจ้าบ่าวสวมชุดสูทสีน้ำตาล เจ้าสาวสวมชุดเกาะอกสีขาว ก่อนที่ทั้งคู่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ณ ศาลาริมน้ำ ห้องบ้านน้อย โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ซึ่งทั้งคู่ทักทายสื่อกันอย่างเป็นกันเอง

เปปเปอร์ เผยว่า

“ที่เราดูเหมือนคู่รักหนีโควิดต้องเรียกว่าลุ้นมาตลอดตั้งแต่วันที่จะขอ พยายามดูประกาศว่าเมื่อไหร่จะปลดล็อค แต่ไม่ได้ปลดล็อคก็เลยตัดสินใจขอที่บ้านที่หมู่บ้านตัวเอง เพราะว่าเราสามารถดูแลความปลอดภัยได้ จนกระทั่งถึงวันแต่ง จริงๆ เราคิดว่าสิ้นปีน่าจะไม่มีเหตุการณ์นี้แล้ว น่าจะกลับมาสู่ปกติ แต่อย่างที่ทราบกันดี ตอนนี้ก็เลยกลับไปสู่แผนเดิมคือจัดแบบนิวนอร์มอล คืออาจจะมีแขกไม่เยอะ เป็นงานที่อบอุ่น และจะเชิญญาติพี่น้อง ญาติสนิทมาร่วมงานของเรา จริงๆ ถือว่าโชคดีเพราะตอนแรกที่เรามาจองโรงแรมตอนกลางปี ช่วงนั้นยังล็อกอยู่ ก็ตั้งใจจะทำอยู่ในปริมาณไม่เยอะอยู่แล้ว และก็สามารถดูแลความปลอดภัยได้ทั่วถึง ปรากฎว่าเวลาผ่านไปทีแรกก็ตั้องใจจะจัดงานใหญ่ขึ้น แต่ก็มีเหตุก็เลยโลว์แบค กลับมาสเกลเดิม พิธีในวันนี้ก็เป็นประเพณีไทยผสมจีน มีการไหว้พระ รับพร มีพิธีสวดไทย และมีพิธียกน้ำชาแบบจีนด้วย สินสอดก็จะมีเงินสด 5 ล้าน มีทองคำ 50 บาท และมีที่ดินบ้าน 4 แปลง เครื่องเพชร มูลค่ารวมทั้งสิ้นที่ประกาศเมื่อเช้าก็ประมาณ 39 ล้านบาท เป็นเลขมงคลของเราสองคน”

“จริงๆที่ผมตัดสินใจแต่งงานกับเขาคือเวลาที่ผมอยู่กับน้องครีม ผมรู้สึกว่ามีความสุข และรู้สึกว่าเราไม่ตัองการอะไรแล้ว แค่อยู่ด้วยกันเราก็มีความสุขแล้ว ก็เลยคิดว่าความรู้สึกนี้น่าจะใช่ และผมก็มองเห็นภาพอนาคตของตัวเองกับน้องครีม ว่าเราจะวางแผนอย่างไร และผมรู้สึกว่าคนนี้แหละที่เราเกิดมาเพื่อคู่กัน เรื่องลูกคือเราคุยกันว่าอยากใช้ชีวิตคู่กันสักพักหนึ่งก่อน อย่างน้อยสักปีหนึ่ง หลังจากนั้นเราค่อยคุยกันเรื่องของการมีทายาท ตอนนี้เราก็ยังทำงานเหมือนเดิม ยังทำงานทุกวัน และก็คิดว่าการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน เราต้องวางสเปสซึ่งกันและกัน น้องครีมก็มีงานของเขา ผมก็มีงานของผม แล้วเราก็ต้องหาเวลาตรงกลางเพื่อจะมาเจอกัน มาทำกิจกรรมร่วมกันได้ ทุกคนก็มีภาระหน้าที่และโลกของตัวเองอยู่ การที่เราหาตรงกลางให้กันได้มันจะทำให้ความสัมพันธ์ของเราราบรื่น และใช้ชีวิตคู่กันต่อไปได้ยาวนานขึ้น กับคำมั่นสัญญาผมเคยสัญญากับน้องครีมว่า ผมจะจับมือกับน้องครีมอย่างนี้ตลอดไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

ด้าน ครีม เผยว่า “เราสองคนเป็นคนที่ค่อนข้างเชื่อเรื่องราศี พี่เปปเป็นราศีมังกร ซึ่งเป็นธาตุดิน ส่วนครีมราศีมีนเป็นธาตุน้ำ และช่วงที่เราคบกัน เราสังเกตุเห็นว่าเราสองคนมีความคล้ายธาตุดินและธาตุน้ำ ก็เลยเป็นที่มาที่ไปของคอนเซ็นป์งานนี้ คือผู้ชายธาตุดิน ผู้หญิงธาตุน้ำ พิธีในวันนี้ก็จะผสมผสานสองอย่าง เป็นไทยกับจีน ก็มีผู้ใหญ่มาให้พรเราเยอะ ซึ่งทำให้เรารู้สึกอบอุ่น ส่วนเรื่องเสียน้ำตาเราเสียน้ำตาตอนกั้นประตูเพราะขำมากกว่า คือเพื่อนจัดเต็มไลฟ์ให้ดูเจ้าสาวก็เลยได้ดูด้วย พ่อแม่ก็อวยพร ครอบครัวเขาก็บอกว่าชีวิตคู่เหมือนการวิ่งมาราธอน ต้องใจเย็นๆ ถ้ามีอะไรก็ต้องเดินไปด้วยกัน ส่วนครอบครัวครีมก็บอกว่า ถ้าเราทำผิดก็ให้ขอโทษ ถ้าเราถูกก็ให้ขอโทษเหมือนกัน (หัวเราะ) ก็เรียกว่าให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้นำ การใช้ชีวิตคู่ก็ต้องมีสักคนต้องยอม เดี๋ยวพี่เปปยอมเองก็ได้ ก็เรียกว่าเรายอมกันและกันเพื่อความรัก”

“เรื่องลูกยังไม่มีค่ะคือจริงๆ จัดงานแต่งก็เหนื่อยแล้ว ยิ่งจัดช่วงโควิดยิ่งเหนื่อย ก็อยากจะพักกันก่อนสักปีสองปี และอยากจะลุยเรื่องงานด้วย แล้วค่อยคิดเรื่องมีน้อง เรื่องมีทายาทเราค่อนข้างซีเรียสเพราะจิตใจของคนที่เป็นพ่อเป็นแม่ต้องพร้อมด้วย ครีมว่าความสุขของเราสองคนคือการสร้างสมดุลทั้งเรื่องของครอบครัวและเรื่องงานด้วย เอาจริงๆ การที่เราทำงานต่อไป เราก็จะได้มีประสบการณ์ในการที่จะนำไปสอนรุ่นลูกรุ่นหลานเราด้วย ก็อยากจะคีพอย่างนี้ไปเรื่อยๆ กับพี่เปปเองก็อยากขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เราเจอกัน จริงๆ แล้วเหมือนเรื่องราวของเรา การที่เราได้มาพบเจอกันมันเป็นเรื่องบังเอิญ มากเลย มีทั้งเพื่อน บุคคลที่สาม และจังหวะต่างๆ ที่ทำให้เราได้มาเจอกัน ก็ต้องขอบคุณคนข้างๆ ที่ทำให้เราได้มีวันนี้ ครีมสัญญาว่า ถ้าเราแต่งงานแล้ว เราจะมีบทบาทที่มากขึ้น เป็นทั้งภรรยา เป็นทั้งแม่ ก็จะทำทุกบทบาทให้ดีที่สุด”

 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ชื่นมื่น'เปปเปอร์'ยกสินสอดเลขมงคล ขอ'น้องครีม'แต่งงาน - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/38AngxJ
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชื่นมื่น'เปปเปอร์'ยกสินสอดเลขมงคล ขอ'น้องครีม'แต่งงาน - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.