Search

แบงค็อกโดนระยองเฉือนหวิว แพ้2นัดติด เดือดท้ายเกมมีแดง2 - สยามกีฬา

แบงค็อกโดนระยองเฉือนหวิว แพ้2นัดติด เดือดท้ายเกมมีแดง2

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน หลังออกโดน ระยอง เอฟซี 1-0 ทำให้ "แข้งเทพ" ทำสถิติชนะเพียงเกมเดียวจาก 10 นัดหลังสุดในลีก ขณะที่ "ม้านิลมังกร" เก็บชัย 2 จาก 3 เกมหลังสุด โดยท้ายเกมนี้ มีใบแดงฝั่งละใบ ศึกไทยลีก 2020 ประจำวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563

ฟุตบอลไทยลีก 2020

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563

ระยอง เอฟซี 1-0 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 

    ที่สนามกีฬากลาง จ.ระยอง เวลา 17.00 น. เป็นเกมในคู่ระหว่าง "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ที่มี 7 แต้มจาก 14 นัด เปิดบ้านรับมือ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตาราง ที่มี 20 แต้มจาก 14 นัด

    รายชื่อผู้ตัดสิน : ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : ธีรพล สัญญาปลื้ม, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : ยศพล ทองพรหม, ผู้ตัดสินที่ 4 : ชัยฤกษ์ งามสม, ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ 1 : สงกรานต์ บุญมีเกียรติ, ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ 2 : วัฒนา ชนชนะกุล, ผู้ควบคุมการแข่งขัน : อดุลยชาติ ขันธมะ, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน : ชัชชัย ธนากรพิพัฒน์กุล

    ช่วงต้นเกมเป็นฝั่งทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ครอบครองบอลไว้เหนือกว่าตามหน้าเสื่อ แต่ยังไม่สามารถหาทางพาบอลขึ้นไปเจาะประตูได้เลย ทำให้รูปเกมดูเนือยๆ เพราะเจ้าถิ่นระยอง เอฟซี เน้นการตั้งรับเป็นพิเศษ

    กระทั่งโอกาสจบสกอร์ครั้งแรกของทีมเยือนแข้งเทพต้องรอถึง น.23 จากจังหวะที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร ได้ง้างเท้าซ้ายหวดเต็มข้อบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ทว่าบอลดันห่างไกลจากประตูไม่ได้ลุ้นอะไรเลย

    น.33 ระยอง เอฟซี มีโอกาสทักทายบ้างหลังจังหวะสวนกลับเร็ว ทาง เทพพิทักษ์ พูลจวง พาบอลเลี้ยงขึ้นมาจนถึงหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งขวา ก่อนจะเลือกยิงเอง ทว่าบอลดันติดไซส์ออกหลังไป

แบงค็อกโดนระยองเฉือนหวิว แพ้2นัดติด เดือดท้ายเกมมีแดง2

    น.40 โอกาสใกล้เคียงสุดๆของทีมเยือนทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จากจังหวะที่ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ได้บอลรับต่อจาก ปกเกล้า อนันต์ ก่อนจะหันตัวแล้วยิงบริเวณเส้นกรอบเขตโทษ ทว่าบอลดันเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างฉิวเฉียด

    น.42 เจ้าถิ่นม้านิลมังกร เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เมธี สาระคำ ได้ซัดเหน่งๆในกรอบเขตโทษ แต่ทีมเยือนแข้งเทพ ยังโชคดีที่ ไมเคิล ฟานเคสการ์ด ยังวิ่งออกมาบังทางได้เร็วเซฟออกมาได้ทันควัน กระทั่งครึ่งแรกยังคงเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

    เข้าสู่ขึ้นหลัง น.61 ทีมเยือนแข้ง น่าจะได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ปกเกล้า อนันต์ ได้โอกาสยิงเหน่งในกรอบเขตโทษ ทว่าบอลดันไปตรงตัวของ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล รับเอาไว้ได้อย่างน่าเสียดาย

    น.65 เจ้าถิ่นม้านิลมังกร มีโอกาสเกือบได้ประตูบ้างจากจังหวะที่เมธี สาระคำ ทำชิ่งกับ พงศกร ตาคำ บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ เมธี สาระคำ จะปั่นด้วยขวาโค้งๆ แต่บอลดันหลุดเสาออกไป

แบงค็อกโดนระยองเฉือนหวิว แพ้2นัดติด เดือดท้ายเกมมีแดง2

    น.68 กลายเป็นแฟนบอลเจ้าถิ่นม้านิลมังกร ที่ได้เฮกันทั้งสนามจากจังหวะที่ อนุชิต เงินบุคคล เปิดลูกฟรีคิกบริเวณริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษก่อนจะเป็น ศิริศักดิ์ ฟูฟุ้ง ที่วิ่งโฉบเข้ามาเช็ดบางๆเข้าสู่ก้นตาข่ายอย่างสวยงามช่วยให้ระยอง เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

    น.90+2 ผู้ตัดสิน ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย ได้มีการเช็ค VAR จากจังหวะที่ มานูเอล ทอม เบียรห์ เหมือนไปเหนี่ยวเสื้อและมือไปฟาดโดนหน้าของ สุวัฒน์ จันทร์บุญภา ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะขอไปดูหน้าจอด้วยตัวเอง กระทั่งสุดท้ายจะตัดสินควักใบแดงให้ทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองทีมเหลือผู้เล่นฝั่งละ 10 คน

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มก่อนจบเกม ระยอง เอฟซี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ระยอง เอฟซี เก็บชัยชนะนัดที่ 3 ของฤดูกาลได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 10 แต้ม ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้รวดสองเกมติดต่อกัน

แบงค็อกโดนระยองเฉือนหวิว แพ้2นัดติด เดือดท้ายเกมมีแดง2

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของระยอง เอฟซี จะบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา วันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค.63 เวลา 19.00 น. ส่วนทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต) ในวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.63 เวลา 18.00 น.

    รายชื่อผู้เล่นและคะแนนความสามารถ

    ระยอง เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ผู้รักษาประตู) 7.5, ยอดรัก นาเมืองรักษ์ 7, วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว 7, วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์ 7.5, ศิริศักดิ์ ฟูฟุ้ง 8 (เจตน์จิณณ์ ศรีปราชญ์ แทน น.82), ชินวัฒน์ วงศ์ไชย 7.5, อนุชิต เงินบุคคล 7.5, กีรติ แก้วหนองแดง 6.5 (พงศกร ตาคำ แทน น.60), เทพพิทักษ์ พูลจวง 7, สุวัฒน์ จันทร์บุญภา 7, เมธี สาระคำ 7

    ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิล ฟานเคสการ์ด (ผู้รักษาประตู) 7, เอเวอร์ตัน กอนคาเวส 6.5, มานูเอล ทอม เบียรห์ 6, พุทธินันท์ วรรณศรี 5.5 (ชนานันท์ ป้อมบุปผา 5.5แทน น.46), แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงษ์ 6 (ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร แทน น.80), อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ 6 (รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก แทน น.71), ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม 6, ทริสตอง โด 6, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา 6, สรรวัชญ์ เดชมิตร 6.5, ปกเกล้า อนันต์ 6.5

    แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ศิริศักดิ์ ฟูฟุ้ง  ระยอง เอฟซี 

แบงค็อกโดนระยองเฉือนหวิว แพ้2นัดติด เดือดท้ายเกมมีแดง2
อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( แบงค็อกโดนระยองเฉือนหวิว แพ้2นัดติด เดือดท้ายเกมมีแดง2 - สยามกีฬา )
https://ift.tt/2KGDugw
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แบงค็อกโดนระยองเฉือนหวิว แพ้2นัดติด เดือดท้ายเกมมีแดง2 - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.